Arcers chinh phục thành công những trải nghiệm thú vị tại Trại hè New Zealand 2024

22/06/2024

    Trong ký ức của các thành viên tham gia Trại hè New Zealand 2024, những khoảnh khắc sôi nổi học tập, cùng nhau chinh phục thử thách và giao lưu với những người bạn đến từ quốc đảo New Zealand xinh đẹp sẽ là những kỉ niệm mùa hè đẹp nhất.

    Trong 04 tuần từ ngày 26/5 – 21/6 vừa qua là khoảng thời gian sống trong “một thế giới mới” của các Arcer. Chương trình học tập – giao lưu văn hoá, thể thao tại trường THCS Somerville - New Zealand 2024 đã mang đến những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa như: trải nghiệm cuộc sống khi sinh hoạt hàng ngày cùng gia đình người bản xứ, học tập nhiều bộ môn văn hoá, nghệ thuật và tham gia các hoạt động ngoại khoá cùng học sinh bản địa, giao lưu văn hoá và khám phá thành phố Auckland cùng 04 thành phố nổi tiếng của New Zealand.

    Bốn tuần vừa qua chắc chắn là thời gian khó quên của các Arcer. Không chỉ được học tập cùng bạn bè quốc tế, Arcers còn phát huy được được khả năng tự lập khi phải sống xa gia đình. Tham gia chương trình, học sinh vừa được cơ hội trải nghiệm thực tế và có "first-hand experience" về chương trình học tổng hợp theo hệ thống giáo dục Anh Quốc (integrated program) vừa được học gần gũi và sinh hoạt như 1 học sinh bản xứ. Các học sinh có cơ hội học những môn học mà các bạn chưa từng thấy trước đây như trải nghiêm công nghệ thực tế ảo VR để khám phá đất nước New Zealand, lớp nấu ăn, nghề mộc, biểu diễn kịch, âm nhạc...
    Bên cạnh đó, một mùa hè kì thú ở xứ sở Kiwi chắc chắn không thể thiếu các chuyến tìm hiểu thiên nhiên, văn hoá, con người New Zealand được lồng ghép xuyên suốt - từ việc khám phá văn hoá Maori bản địa, tham quan địa danh nổi tiếng thế giới.

    Khoảng thời gian này thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ khi các bạn được cùng nhau tham gia những những hoạt động học tập giàu tính văn hóa và gắn kết cộng đồng hay những chuyến du ngoạn tại những điểm đến thú vị. Những trải nghiệm và thu hoạch cá nhân sẽ trở thành kí ức để đời, và cũng có thể là một giấc mơ, một hoài bão đi du học được ươm mầm, nuôi dưỡng từ đây.

    Cùng nhìn lại hành trình ghi dấu nhiều kỉ niệm đẹp của các bạn trại sinh tại Trại hè New Zealand 2024!

     

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan