10 sắc màu Best of Us 2017

11/10/2017

    Sân chơi nghệ thuật đầu tiên trong năm học 2017 – 2018 của Arcers Tiểu học đã khép lại với Gala chung kết của 10 thí sinh/nhóm thí sinh xuất sắc nhất. Mỗi bạn lựa chọn cho mình một năng khiếu, một tiết mục biểu diễn và một phong cách khác nhau khiến cho Gala thực sự là một ngày hội đầy màu sắc và lôi cuốn…

    “Quán quân” Thuỷ Nguyên có khuôn mặt xinh xắn cùng mái tóc xoăn điệu đà. Ở những vòng thi trước, Thuỷ Nguyên chỉ trình diễn khả năng múa nhưng đến Gala Chung kết, cô bạn ấy khiến cho tất cả khán giả hết sức ngạc nhiên khi bất ngờ rũ bỏ “đôi cánh vàng lộng lẫy” để thay bằng chiếc micro. “Một dancer hát hay” là cảm nhận của người xem về cô gái nhỏ có giọng hát đầy nội lực, đã hoàn toàn chinh phục Ban Giám khảo và khán giả của cuộc thi. Giải thưởng lớn nhất của chương trình hoàn toàn xứng đáng khi thuộc về Thuỷ Nguyên.

    18-36.15

    Môn nghệ thuật Piano đòi hỏi trình độ âm nhạc của người thưởng thức. Với các Arcers Tiểu học, cây đàn đen “bất động” sẽ khó thu hút ánh nhìn so với những bộ trang phục lấp lánh hay những dụng cụ biểu diễn sắc màu. Tuy nhiên, vượt qua rất nhiều thí sinh thể hiện năng khiếu piano,  Phương Thy và  Khang Luân là 2 bạn nhỏ được chọn vào vòng Chung kết bởi tiếng đàn mượt mà, đầy cảm xúc so với lứa tuổi của các em. Bên cây đàn piano, hai nghệ sĩ nhí dường như tập trung cao độ, chỉ còn biết tới những nốt nhạc nhảy múa xung quanh mà quên đi không khí huyên náo của sân trường.

    09-36.4

    13-36.8

    4 cậu bạn Nam Anh, Hoàng Bách, Nhật Quang và Gia Bảo (lớp 4C2) quả thực rất táo bạo khi mang một hình thức nghệ thuật khá mới mẻ đến với các bạn học sinh nhỏ tuổi của Archimedes Academy – nhảy popping. Các bạn ấy là một nhóm nhảy của những người bạn thân thiết, cùng học với nhau từ năm lớp 3, cùng bước lên sân khấu English Festival 2017 với vở kịch về vị vua Henry V, và giờ lại cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với môn nghệ thuật nhảy múa. 4 chàng trai nhỏ rất “ngầu” trong những chiếc mũ lưỡi trai và những đôi giày thể thao năng động, đắm mình trong âm nhạc để chuyển động một phần tay chân hay cả cơ thể theo từng nhịp, từng nhịp rất điêu luyện.

    10-36.5

    Hà My là thí sinh nhỏ tuổi nhất có mặt tại vòng Chung kết Best of Us 2017. Cô bé xinh xắn ấy khi trang điểm và diện những bộ quần áo biểu diễn lên sân khấu thì có một chút gì đó già dặn, cứng cáp, thoăn thoắt trong với những điệu nhảy cùng biểu cảm tự tin và thoải mái.

    19-36.3

    Ngoài đời, Thuỳ Dương  là một bạn gái hoạt bát, hay cười và hay nói. Trên sân khấu, bạn ấy năng động với những điệu nhảy đòi hỏi sự phức tạp, di chuyển rất nhanh mà vẫn khéo léo. Thế nhưng, Thuỳ Dương chưa được “tươi” lắm, bạn có vẻ hơi căng thẳng khi biểu diễn cho chúng mình xem đấy nhé. Hẹn gặp lại Thuỳ Dương trên sân khấu của Archimedes Academy và hy vọng được nhìn thấy những nụ cười xinh xắn của bạn.

    11-36.6

    Với cây micro, Gia Hưng  mang dáng vẻ của một nghệ sĩ “nặng lòng” với những giai điệu. Cậu bạn tập trung thể hiện giọng hát thay vì trổ tài nhảy múa như nhiều thí sinh khác của Best of Us 2017. Với chất giọng cao, lãng đãng một chút tâm sự của Gia Hưng rất hợp với những ca khúc về tình cảm gia đình, về tự sự của trái tim. Vậy nên ở trong hai vòng thi Bán kết và Chung kết, cậu bạn đều chọn bài hát về mẹ. Những ca khúc ấy đã khiến cho khán giả cảm thấy thật xúc động và nhiều người mẹ có mặt tại sân trường đều không khỏi rưng rưng.

    12-36.7

    Tập thể lớp 3C1 tại Best of Us 2017 là một đội quân hùng hậu với 31 thành viên, luôn khiến cho sân khấu trở nên thật nhỏ bé. Một tiết mục dân ca nhưng được cải biến qua mỗi vòng thi đã đem lại những cảm xúc mới mẻ cho khán giả. Múa và hát đều được dàn dựng công phu, các diễn viên nhí rạng rỡ trong những bộ quần áo đầy màu sắc, chuyển động không ngừng đã mang đến thật nhiều hứng khởi cho các khán giả nhí.

    15-36.2

    Minh Hà và Đức Nam là hai thí sinh có lẽ khá quen thuộc với Arcers bởi các bạn ấy là hai gương mặt ấn tượng tại English Festival 2017. Trong những tiết mục ảo thuật của mình, Minh Hà luôn có sự đồng hành cùng người thầy ảo thuật gia và đôi khi là sự hỗ trợ từ mẹ. Với các bạn nhỏ của Archimedes Academy, những tiết mục ảo thuật của Minh Hà luôn khiến các bạn ấy thích-mê-tơi và tỏ ra vô cùng phấn khích cho dù đã xem bao nhiêu lần đi nữa.

    16-36.11

    Với Đức Nam, cậu bạn có khuôn mặt “baby”, đã dẫn khán giả Best of Us 2017 đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Khi còn là học sinh lớp 1, Nam khiến cho thầy cô khá ngạc nhiên với khả năng nói tiếng Anh lưu loát của em. Xuất hiện tại sân khấu này, Đức Nam trình diễn khả năng dẫn chương trình, nhảy, đọc rap và cả beatbox. Các tiết mục của bạn ấy đều có dấu ấn cá nhân đậm nét với sự xuất hiện của từ khoá “Mr.Ken” và một kịch bản trọn vẹn được sáng tác riêng cho em.

    17-36.12

    Best of Us 2017 đã khép lại với những tiếng cười, những tràng vỗ tay tán thưởng của Arcers dành cho các thí sinh. Hy vọng rằng chúng ta sẽ được gặp mặt nhiều hơn nữa các Arcers tài năng trên những sân chơi khác của nhà trường trong năm học này.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan