204 học sinh nhận học bổng trong lễ trao thưởng Archimedes Olympiad 2019

13/05/2019

    Chiều ngày 12/5, ARCHIMEDES OLYMPIAD 2019 đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao thưởng cho 204 học sinh xuất sắc nhất chương trình. Tổng giá trị học bổng được Archimedes School trao tặng tại buổi lễ lên tới hơn 1 tỷ đồng cùng rất nhiều quà tặng.

    Chính thức diễn ra vào đầu tháng 4/2019, Archimedes Olympiad là sân chơi trí tuệ hấp dẫn, mang đến cơ hội thể hiện tài năng cho các bạn học sinh. Chương trình đón nhận gần 2.000 thí sinh tham dự, trong đó có cả những thí sinh đến từ các tỉnh thành xa Hà Nội.

    Tại Lễ tổng kết chương trình, Archimedes Olympiad đã vinh danh: 11 học sinh đạt giải Nhất, trao tặng học bổng 20 triệu đồng/em; 54 học sinh đạt giải Nhì, trao tặng học bổng trị giá 8 triệu đồng/em; 64 học sinh đạt giải Ba, trao tặng học bổng trị giá 4 triệu đồng/em; 124 học sinh đạt giải Tư, trao tặng học bổng trị giá 1 triệu đồng/em. Đồng thời, hơn 200 phiếu quà tặng sách trị giá 200 nghìn/phiếu cũng được trao cho toàn bộ học sinh đạt giải.

    Đặc biệt, nhân sự kiện này, Trường PTLC Archimedes Đông Anh – ngôi trường thứ ba trong hệ thống Archimedes School – cũng trao tặng các suất học bổng 20% – 50% – 75% – 100% #học_phí_năm_đầu_tiên (tương đương 7 – 40 triệu đồng/suất) cho các bạn học sinh.

    Khép lại mùa thứ hai của Archimedes Olympiad bằng buổi lễ tổng kết rực rỡ chính là cảm xúc hân hoan của các em học sinh, niềm tự hào của các bậc làm cha làm mẹ. Đó chắc chắn là thành công lớn nhất của chương trình, góp phần mang lại cho các em niềm vui trong học tập, động lực để phấn đấu. Archimedes School sẽ tiếp tục hoàn thiện và đổi mới chương trình trong các mùa tiếp theo để sân chơi này đến được với đông đảo các bạn nhỏ ham học. Tạm biệt Archimedes Olympiad 2019 và hãy đồng hành cùng chương trình trong những mùa tiếp theo nhé!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan