43 Arcers tham gia lớp học cảm tình Đoàn năm học 2018 – 2019

18/03/2019

    Sáng 18/3, chi Đoàn trường THCS Archimedes Academy đã tổ chức lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho 43 học sinh tiêu biểu khối 9, chuẩn bị kết nạp vào đội ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

    Thực hiện kế hoạch xây dựng và phát triển lực lượng Đoàn viên nòng cốt và kế thừa, đồng thời hướng đến chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), chi Đoàn Trường THCS Archimedes Academy đã tổ chức lớp học cảm tình Đoàn cho 43 đội viên khối 9 tiêu biểu.

    Buổi học cảm tình Đoàn được dẫn dắt bởi cô Vũ Thị Luyện, Tổng Phụ trách Đội trường THCS Archimedes Academy.

    Hiểu được trách nhiệm cũng như tác phong của một Đoàn viên, các bạn học sinh đã có mặt đúng giờ và rất hào hứng để tham gia lớp học. Tại buổi học, các em đã có cơ hội tìm hiểu một số vấn đề cơ bản của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, những tiêu chí để trở thành một Đoàn viên gương mẫu… Rất nhiều câu hỏi về tổ chức Đoàn của các bạn học sinh đã được cô Luyện giải đáp.

    Sau buổi học, các em học sinh sẽ có một bài thu hoạch về công tác Đoàn. Đây sẽ là căn cứ để chi Đoàn trường xem xét kết nạp Đoàn viên.

    Em Nguyễn Bảo Nhi (9C4) – một trong 43 bạn học sinh tham dự lớp học chia sẻ: “Em rất vinh dự khi được tham gia buổi học cảm tình Đoàn ngày hôm nay. Qua buổi học, em đã biết được một số vấn đề cơ bản về Đảng, Đoàn và có định hướng phấn đấu để trở thành một Đoàn viên tốt. Để làm được điều đó, trước tiên em sẽ phải chú ý đến học tập, tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường, hòa nhã với bạn bè…”

    Buổi học khép lại với không khí vui tươi khi các em được học hát bài Đoàn ca. Hy vọng, sau buổi học, các em sẽ hiểu nhiều hơn về tổ chức Đoàn, có thêm động lực phấn đấu trở thành một Đoàn viên giỏi.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan