[AAPS] Chúc mừng Arcers tỏa sáng tại "đấu trường" Olympic Quốc tế toán Tiếng Anh SEAMO 2022

12/11/2022

    Tham dự Kỳ thi Olympic Quốc tế Toán tiếng Anh SEAMO 2022, Arcers đã xuất sắc mang về 18 giải Vàng, 23 giải Bạc, 73 giải Đồng và 98 giải Khuyến khích.

    Xin chúc mừng Arcers đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại SEAMO 2022. Thành tích đáng tự hào này là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của các con học sinh cùng sự hỗ trợ tâm huyết của các thầy cô giáo, sự đồng hành của cha mẹ và Nhà trường.

    Tại Archimedes School, chương trình Toán học luôn được đặc biệt chú trọng, với mục tiêu không chỉ trang bị cho các con học sinh kiến thức chuyên sâu về học thuật, mà còn hướng tới xây dựng tư duy logic và khả năng ứng dụng Toán cho các con.

    Qua các Kỳ thi Arcers đã chứng minh năng lực tư duy Toán học của mình với bạn bè trong khu vực và trên thế giới. Cùng chúc mừng Arcers đã đạt giải và hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục thể hiện bản lĩnh và trí tuệ của mình để đạt nhiều kết quả ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

    Olympic Quốc tế Toán tiếng Anh SEAMO là kỳ thi đánh giá năng lực Toán Tiếng Anh toàn cầu dành cho học sinh từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông do Ban Tổ chức SEAMO Quốc tế điều hành. Trong xu thế hội nhập, Toán (bằng Tiếng Việt), Toán (bằng Tiếng Anh) và Ngoại ngữ là những môn học trọng tâm sớm được bồi dưỡng tại Tiểu học Archimedes Academy.

     

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan