[AAPS] Chúc mừng hơn 500 kì thủ đã có trải nghiệm tuyệt vời tại Chess Champion 2022

08/11/2022

    Sáng nay, hơn 500 kì thủ nhí của Trường Tiểu học Archimedes Academy đã tham gia Giải Cờ vua cấp trường năm học 2022-2023 do nhà trường phối hợp với Trung tâm Gia đình Cờ vua Việt Nam tổ chức.

    Sau lời phát biểu khai mạc Giải đấu từ cô Nguyễn Quỳnh Chi - Trưởng Ban tổ chức, các kỳ thủ nhí đã sẵn sàng "nhập cuộc" với những ván cờ đầy kịch tính và hấp dẫn.

    Dù mang theo tâm trạng hồi hộp, có chút căng thẳng nhưng Arcers khối 1 đã thể hiện rất bản lĩnh với các nước cờ hay, quyết đoán. Với kinh nghiệm cùng bản lĩnh, các cờ thủ khối 2,3,4,5 tỏ ra thận trọng hơn trong từng nước cờ để đạt kết quả tốt nhất.

    Cô Lê Thanh Tú - Đại diện Trung tâm Gia đình cờ vua Việt Nam, Đại kiện tướng Cờ vua Quốc tế Nữ chia sẻ: "Việc tổ chức giải đấu cờ vua cấp trường nhằm phát triển phong trào cờ vua học đường nói chung và trong trường Tiểu học Archimedes Academy nói riêng. Giải đấu là cơ hội để học sinh rèn luyện bản lĩnh, quyết tâm, kỹ năng giao tiếp.... Đây cũng là sân chơi để nhà trường tuyển chọn những hạt giống cho giải đấu cấp Quận sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới. Chúng tôi tham gia tổ chức rất nhiều giải đấu, nhưng nhiều năm liền Trường tiểu học Archimedes Academy luôn là top dẫn đầu về quy mô và chất lượng các thí sinh tham gia."

    Arcer Phạm Hoàng An Bình (lớp 4A1) trải qua 5 vòng thi đấu, háo hức chia sẻ: "Con đã rất hồi hộp và mong chờ để tham gia giải đấu lần này. Giải đấu là cơ hội tuyệt vời để con được giao lưu, cọ xát cùng các bạn chung niềm đam mê. Con hy vọng sẽ tiếp tục được tham gia nhiều hơn nữa các giải đấu ý nghĩa như này."

    Xin chúc mừng các kì thủ đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại Chess Champion 2022. Chúc mừng Arcers với những cố gắng, nỗ lực theo đuổi niềm đam mê với bộ môn trí tuệ này.

    Chess Champion được tổ chức tại Archimedes School lần đầu vào năm 2017. Năm nay là năm thứ 6 cuộc thi được tổ chức. Đây là cơ hội để các bạn nhỏ giao lưu, thể hiện năng khiếu, bản lĩnh trong môn đấu trí này, sẵn sàng tham gia các giải đấu Cờ vua học sinh cấp Quận, Thành phố trong thời gian tới.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan