[AAPS] Cờ thủ nhí tranh tài tại Chess Championship 2019

27/11/2019

    Sáng nay, gần 400 kì thủ nhí của trường Tiểu học Archimedes Academy đã tham gia Giải Cờ vua cấp trường năm học 2019 - 2020 do nhà trường phối hợp với Trung tâm Gia đình Cờ vua tổ chức. Hồi hộp, căng thẳng nhưng cũng đầy phấn khích là tâm trạng chung của các kì thủ nhí trong ngày thi đấu.

    Chess Championship 2019 là cuộc thi dành cho các bạn học sinh ở tất cả các khối lớp. Đây là cơ hội để các bạn nhỏ giao lưu, thể hiện năng khiếu trong môn thể thao trí tuệ này và đồng thời tập hợp thành viên cho CLB Cờ vua của nhà trường, sẵn sàng tham gia các giải đấu Cờ vua học sinh cấp Quận, Thành phố trong thời gian tới. 

    Từ nhiều năm nay, Cờ vua luôn được coi là một môn thể thao trí tuệ thế mạnh nhận được nhiều sự quan tâm của Quý CMHS và các bạn nhỏ, đặc biệt khi giải đấu năm nay đã thu hút gần 400 bạn đăng ký. Trước khi bắt đầu vào mỗi ván đấu, các cờ thủ sẽ tay nhau, chúc nhau thi tốt, thể hiện một lối chơi đẹp, văn minh. Khối Một lần đầu tham gia giải nhưng cũng thể hiện bản lĩnh rất tốt, đi những nước cờ nhanh, quyết đoán. Các anh chị khối lớp lớn có kinh nghiệm hơn, thận trọng hơn trong từng nước cờ để đạt kết quả tốt nhất. 

    Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tại Giải đấu nhé:

     



    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan