[AAPS] Tưng bừng mùa xuân gõ cửa, trải nghiệm vị Tết Việt trong Lễ hội Xuân 2024

30/01/2024

    Với mong muốn tôn vinh những nét đẹp của ngày Tết dân gian và giá trị văn hóa truyền thống, đồng thời mang Tết ấm niềm vui đến với các hoàn cảnh khó khăn qua các hoạt động thiện nguyện, đến hẹn lại lên, Hội chợ Xuân Việt 2024 của thầy trò Trường Tiểu học Archimedes Academy đã chính thức diễn ra vào hôm nay (30/01/2024) với rất nhiều hoạt động đặc sắc.

     

    Với quy mô hơn 50 gian hàng và gần 4000 người tham dự, Arcers Trường Tiểu học Archimedes Academy đã được hòa mình vào một sự kiện vô cùng tưng bừng, náo nhiệt và mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc.

     

    Hàng loạt các tiết mục biểu diễn đặc sắc do chính các con học sinh và thầy cô sáng tạo, dàn dựng trên nền ca khúc vừa hiện đại vừa mang âm hưởng nhạc truyền thống đã khiến những người tham dự phải bất ngờ. Bên cạnh đó, gian hàng của các lớp thu hút đông đảo người mua với các sản phẩm đa dạng như ẩm phẩm, đặc sản 3 miền, đồ lưu niệm, đồ chơi, sách truyện…. Các con đã hoạt động rất tích cực nhằm lan tỏa tinh thần thiện nguyện, sẻ chia và tạo ấn tượng đầy nhân văn. Hoạt động trải nghiệm “Gói bánh chưng”, hay các trò chơi dân gian như Ô ăn quan, nhảy sạp, nặn tò he, viết thư pháp, xem múa lân… mang lại thật nhiều tiếng cười và niềm vui cho những người tham gia.

    Đặc biệt hơn cả, vào phần cuối Hội chợ, BTC đã tiến hành bốc thăm may mắn để tìm ra chủ nhân của những phần quà có giá trị. Cầm trên tay chiếc vé số, ai ai cũng cảm thấy thật hồi hộp, chăm chú và háo hức chờ đợi con số trên tấm vé của mình được xướng lên.

    Toàn bộ lợi nhuận thu được từ Hội chợ sẽ được quyên góp vào Quỹ For You để sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các em nhỏ vùng cao và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

    Thông qua các hoạt động tại Hội chợ, Arcers được thực hành mua bán, quản lý tài chính, giao tiếp khéo léo và quảng bá cho sản phẩm của mình. Không chỉ mang đến những phút giây giải trí, hoạt động còn có ý nghĩa thắt chặt tình đoàn kết, giáo dục về sự sẻ chia, đồng lòng, tạo cơ hội để các bạn giao tiếp, tương tác nhiều hơn.

    Hội chợ Xuân Việt 2024 đã chính thức khép lại trong niềm vui cùng sự hân hoan, phấn khởi của tất cả các vị khách tham dự. Mời bố mẹ, thầy cô và các con học sinh cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ tại Hội chợ hôm nay.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan