[AASS] Chúc mừng Arcers xuất sắc giành được học bổng NUSH 2022

30/11/2022
     Arcer Bùi Hồng Phương Linh 9C1 (21-22) và Nguyễn Khánh Vy 9C1 (22-23) đã xuất sắc giành được Học bổng NUSH của Trường THPT chuyên Toán và Khoa học, Đại học Quốc gia Singapore (NUS High School of Maths and Science). Đây là học bổng toàn phần thuộc diện học bổng từ quỹ của Chính phủ Singapore - Học bổng A*STAR. Giá trị học bổng tương đương với 2 tỷ đồng (tiền Việt Nam).
     
     
     Để đạt được kết quả này, Khánh Vy chia sẻ: “Con cảm thấy rất vui khi nhận được học bổng NUSH vì nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng. Động lực để con cố gắng đó chính là mong muốn được khám phá những đất nước khác, được giao lưu với bạn bè quốc tế và tìm tòi những kiến thức rộng lớn. Mục tiêu con đạt được không phải một sớm một chiều mà cả một quá trình tự bản thân nỗ lực và có cả sự hướng dẫn, chỉ bảo của các thầy cô. Con luôn chăm chỉ và chăm chú nghe giảng, làm bài tập ở trên lớp, đặc biệt là môn Toán và Khoa học mà con yêu thích. Các thầy cô dạy cho con nhiều kiến thức bổ ích, các tài liệu để nghiên cứu tham khảo cũng như là cách học phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.”
     
     Dù có phần hướng nội nhưng Phương Linh cũng không giấu được sự vui mừng khi chia sẻ: “Từ khi còn học lớp 8, con đã biết đến học bổng NUSH và đã đặt ra mục tiêu cho mình phải giành được. Tuy nhiên, quá trình đó con cũng có vài lần thất bại nhưng lại càng quyết tâm hơn. Đến bây giờ khi đã nhận học bổng, con thấy sự kiên trì và chăm chỉ là quan trọng nhất. Ngoài học theo sự hướng dẫn của các thầy cô, con cũng tự tìm hiểu, tự học và tích lũy kiến thức trong một thời gian dài”.
     
     Chúc mừng Phương Linh và Khánh Vy với kết quả đáng tự hào này! Chúc cả hai sẽ tận dụng thật tốt cơ hội, phát huy tối đa năng lực của bản thân và thành công trên hành trình chinh phục đam mê của mình. Hãy luôn tự tin và là niềm tự hào của gia đình, bạn bè, thầy cô và mái trường Archimedes School thân yêu nhé!
     
     Trong quá trình 10 năm hình thành và phát triển, Archimedes School đã chính thức trở thành 1 trong 5 trường đối tác của NUSH tại Việt Nam vào năm 2019. Bốn năm vừa qua, năm nào THCS Archimedes Academy cũng có học sinh giành được học bổng, trở thành trường dẫn đầu toàn Việt Nam có số lượng học sinh xuất sắc giành được học bổng NUSH.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan