[ADAS] Bất ngờ với những tài năng nhí tỏa sáng tại chung kết English Festival 2023

30/03/2023

    Sáng nay (30/3), vòng Chung kết đã khép lại một mùa English Festival sôi động và tràn đầy cảm xúc trong mỗi Arcers trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh.

    Các tiết mục kịch, hát, nhảy hiện đại, hùng biện,... trong ngày hội đã thực sự mang đến cho tất cả khán giả bữa tiệc của âm nhạc, trình diễn đầy màu sắc. Mỗi màn biểu diễn đều được Arcers thể hiện đầy tự tin, ngộ nghĩnh, đáng yêu với những thông điệp ý nghĩa, đặc biệt truyền tải đến người xem bằng vốn Anh ngữ tự nhiên và giản dị.

    Kết thúc chương trình, BTC đã trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất:
    🔹 Champion Award: Class 3A1 - Nhạc kịch "The boy who cried wolf"
    🔹 Best Performance Award: Class 5C0 & 5C1 - Hát nhảy "Fight song"
    🔹 Best Play Award: Class 1E1 - Kịch "Little Red Riding Hood"
    🔹 Best Speech Award: Arcers Phạm Quang Đăng, Phạm Nam Phong, Lê Nguyễn Nguyên An, Tống Huy Đức, Phạm Trung Hiếu, Nguyễn Đăng Khôi, Nguyễn Lâm Nhật (class 2E1) - Talk show "Lionel Messi The Legend"
    🔹 Best Song Award: Dương Trường Phát (class 2A2) - Hát "My stupid heart (Kids version)"
    🔹 Creativity Award: Arcers Đào Quỳnh Anh, Vũ Việt Khôi, Dương Mỹ Anh (class 3E1) - Thuyết trình “The connection between traditional and modern music”
    🔹 People’s Choice Award: Arcers Dương Trường Phát (class 2A2) - Hát "My stupid heart (Kids version)"
    🔹 Incentive Award: Class 5A1 - Hài kịch "Cinderella"/ Arcer Trần Kim Thanh An (class 2A8) - Hát "Proud Of You"/ Class 4A1 - Kịch "Snow White and the Seven Dwarves"/ Class 4A5 - Mashup “Dreamers & This is our time”.

    10 tiết mục tham dự vòng Chung kết chương trình "English Festival 2023" đều đã ghi dấu ấn đẹp đẽ và mãn nhãn cho một buổi sáng đáng nhớ phải không nào? Hy vọng rằng, English Festival luôn là sân chơi bổ ích để Arcers thỏa sức thực hành vốn Tiếng Anh, phát huy khả năng của bản thân, ươm mầm "những công dân toàn cầu" năng động và bản lĩnh.

    Xin chúc mừng thành công của ngày hội. Cảm ơn các vị Ban giám khảo, Quý CMHS và thầy cô đã đồng hành cùng Arcers trong suốt hành trình hơn một tháng qua của cuộc thi.

    Kính mời quý vị cùng xem lại hình ảnh tại vòng Chung kết cuộc thi:

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan