[ADAS.P] Arcers Tiểu học náo nức ngập tràn mùa trăng vui 2023

29/09/2023

    Hôm nay, Arcers Tiểu học đã cùng nhau đón Tết Trông Trăng ngập tràn sắc màu cổ tích. Đón Tết Trung thu là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức tại Trường Tiểu học, THCS & THPT Đông Anh với mục đích mang đến cho Arcers một mùa trăng rực rỡ sắc màu, rộn ràng niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ.

    Theo chân Chú Cuội và Chị Hằng, Arcers cùng nhau quay ngược thời gian trở về không khí của ngày Tết Trung thu xưa với sự xuất hiện của chú Tễu, tiếng trống múa lân, màn biểu diễn trống hội sục sôi và những trò chơi dân gian đặc sắc như nhảy dây, ô ăn quan, nhảy bao bố, chơi chuyền… Được tham gia trải nghiệm tự tay làm bánh trung thu và trang trí những đồ chơi thủ công truyền thống khiến Arcers nhí không khỏi háo hức.

     

    Nhận được thật nhiều sự yêu thương, quan tâm từ thầy cô và cha mẹ trong mùa Trung thu nhưng Arcers không giữ riêng mình mà tiếp tục sẻ chia tới những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, phong trào “Em nuôi lợn đất” đã được phát động ngay trong chương trình Trung thu “Tết Trông Trăng”. Số tiền tiết kiệm từ phong trào sẽ được dùng để ủng hộ cho Quỹ For You, giúp các bạn nhỏ ở những điểm trường xa xôi còn nhiều khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

    Không khí lễ hội rộn ràng với sắc màu rực rỡ và âm nhạc vui tươi đã lan tỏa khắp mọi góc, từ sân trường tới các dãy hành lang và tất cả các lớp học. Một không gian Trung thu cổ tích được trang trí, sắp đặt, chứa đựng tâm sức của cả thầy và trò nhà trường, cũng như sự đồng hành vô cùng lớn của Cha mẹ học sinh. Mỗi gian cỗ của từng lớp được bài trí tỉ mỉ, công phu và tái hiện Tết Trung thu truyền thống. Arcers được tìm hiểu về nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết Trung thu và cùng nhau phá cỗ trong không khí vui tươi, phấn khởi.

    Tại lễ hội, Ban giám hiệu nhà trường cũng đã trao giải cho các tập thể lớp xuất sắc trong cuộc thi "Trang trí lớp học" và "Mâm cỗ Trung thu"
    Trong ngày đặc biệt này, thầy cô giáo cũng dành những lời chúc thật ấm áp gửi tới Arcers: chúc các con học sinh đón một mùa trăng thật đầm ấm bên gia đình và nhận được thật nhiều yêu thương, cùng nhau lan tỏa hạnh phúc.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan