[ADAS.P] Hân hoan niềm vui đi chợ ngày xuân của thầy trò cấp Tiểu học tại Hội chợ Xuân Việt 2024

31/01/2024

    Mai vàng hoà cùng đào hồng, sắc đỏ câu đối và muôn màu sắc từ các tà áo dài của Arcers Tiểu học đã góp thành bức tranh Chợ Tết rạng rỡ tại Hội chợ Xuân 2024 diễn ra ngày hôm nay (30/1).

    Đi chợ Tết là một phong tục gắn liền bao đời với người dân Việt Nam, gợi cho chúng ta nhớ đến một khoảng ký ức tuyệt đẹp của những ngày xuân quý giá, đầm ấm bên gia đình và cũng chính là để gìn giữ một trong những phong tục tập quán lâu đời của dân tộc không bị mai một đi theo thời gian.

     

    Mở đầu chương trình là màn khai hội ấn tượng của trống hội rộn rã, các tiết mục nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu, qua đó Arcers gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về ngày Tết, về tình cảm gia đình. Tại Hội chợ, Arcer cũng được nô nức tham gia vào các hoạt động đa dạng như chơi trò chơi, mua bán tại các gian hàng đồ lưu niệm, quà quê, cùng trải nghiệm gói bánh chưng,... Đi chợ ngày Tết thật vui, vừa được mua bao nhiêu đồ chơi ngộ nghĩnh, vừa được đã bụng với các món ngon... bạn nào cũng ra về trong niềm hân hoan đong đầy.

    Đặc biệt hơn cả, vào phần cuối Hội chợ, BTC đã tiến hành quay số may mắn để tìm ra chủ nhân của những phần quà có giá trị. Cầm trên tay chiếc vé số, ai ai cũng cảm thấy thật hồi hộp, chăm chú và háo hức chờ đợi con số trên tấm vé của mình được xướng lên.

    Không chỉ mang ý nghĩa về việc gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống, Hội chợ Xuân Việt còn lan tỏa giá trị yêu thương. Thông qua các hoạt động lên kế hoạch bán hàng, "hiện thực hóa" các dự án khởi nghiệp, Arcers có cơ hội góp sức nhỏ của mình vào Quỹ For You, giúp đỡ các em nhỏ vùng cao và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

    Cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ và sắc xuân đong đầy yêu thương tại Hội chợ Xuân Việt 2024, Arcers nhé!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan