[ADAS.P] Thành công giải đấu Bóng rổ Hanoi Open Basketball Spring Cup 2024

29/01/2024

    Ngày 28/01/2024 vừa qua, Giải đấu Bóng rổ Hanoi Open Basketball Spring Cup 2024 do Trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh đăng cai tổ chức đã chính thức được khai mạc trong không khí vô cùng sôi động.

    Các đội bóng rổ đến từ 06 trường Tiểu học trên địa bàn Thủ đô tham dự chương trình đều đã có những phút giây thi đấu thật tuyệt vời, những khoảnh khắc chiến thắng đến nghẹt thở. Qua các trận thi đấu đầy kịch tính, Ban tổ chức đã tìm ra ngôi vị và thứ hạng của mùa giải năm nay như sau:

    • Vô địch: Đội Star
    • Giải Nhì: Đội Trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh
    • Giải Ba: Đội Trường Tiểu học Vin Metropolis và Đội Trường Tiểu học Thực Ngiệm
    • Giải Fairplay: Đội Kid Sport và Đội Trường Tiểu học Vin OCP.

    Giải đấu đã mang lại những trải nghiệm lý thú cho các bạn nhỏ, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong trường học và gắn kết các đội bóng tham gia thành một liên minh chặt chẽ.


    ------------------------------------
    Giải đấu không chỉ mang đến cơ hội thi đấu, rèn luyện bản lĩnh cho các cầu thủ, mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết và tinh thần đoàn kết giữa các đội bóng. Nhà trường cũng hướng tới việc tổ chức sân chơi này thường niên để góp phần đẩy mạnh phong trào bóng rổ trong học sinh các trường tham dự nói riêng và toàn TP. Hà Nội nói chung.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan