[ADAS]Phát động Cuộc thi “Đấu trường trí tuệ 2022”

09/12/2022

    Cuộc thi “Đấu trường trí tuệ” lần đầu tiên được tổ chức tại cấp THCS, Archimedes Dong Anh School nhằm giúp các bạn học sinh có một sân chơi lành mạnh, phát huy khả năng hiểu biết của mình ở các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống: Toán học tư duy; các môn văn hóa; xã hội; kỹ năng; các hoạt động thể thao, nghệ thuật, Tiếng Anh… đầy bổ ích. Đây cũng là sự khởi đầu mới mẻ, đầy màu sắc; là nơi Arcers có thể thỏa sức tìm hiểu và nâng cao sáng kiến cá nhân, hoạt động nhóm.

    Cuộc thi gồm 03 vòng thi:

    • VÒNG SƠ LOẠI: 100% học sinh các khối 6-7-8-9 tham gia theo hình thức thi trực tuyến trên nền tảng Quizzi với 25 câu hỏi trắc nghiệm trong các lĩnh vực. Mỗi khối sẽ chọn ra 30 học sinh theo thứ tự trên bảng tổng sắp Quizzi điểm từ cao nhất để lập thành đội để tham gia Vòng 2.
    • VÒNG KNOCKOUT: Mỗi HS làm trên giấy 01 gói 30 câu hỏi trắc nghiệm về các lĩnh vực: văn hóa, thể thao, nghệ thuật, tiếng Anh, tình hình thế giới… trong thời gian 30 phút. Mỗi khối chọn ra 10 học sinh (phân ngẫu nhiên thành 02 đội chơi) bước vào Vòng 3.

    Lưu ý: yêu cầu HS 100% tham gia dự thi không được mang thiết bị điện tử vào phòng thi; bất cứ thí sinh trong đội nào vi phạm sẽ bị loại ngay khỏi cuộc thi mà không cần kết thúc bài làm.

    • VÒNG CHUNG KẾT:  Trong vòng thi này, BGK tập trung đánh giá 02 kỹ năng chính của các thí sinh: làm việc nhóm và sử dụng tư duy chứng minh trong phần thi “hùng biện”. Các đội chơi sẽ lần lượt vượt qua phần thi “Chinh phục” và “Tỏa sáng” để giành tối đa 50 điểm.

    Thời gian:

    1. Vòng Sơ loại: 12/12/2022
    2. Vòng Knockout: 15/12/2022
    3. Vòng Chung kết: 26/12/2022

     “Đấu trường trí tuệ 2022” hứa hẹn sẽ là một trong số những Cuộc thi được đón chờ nhất và cũng là cơ hội kích thích tối đa tư duy sáng tạo và khả năng tiếp thu kiến thức của Arcers.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan