AKIDS: RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023

06/09/2022

    Mùa thu và ngày khai trường luôn là những ký ức song hành. Mỗi độ thu sang, dưới màn nắng trải dài ngày thu, dưới bóng cờ hoa rực rỡ, trong âm vang của tiếng trống trường rộn rã, xao xuyến lòng người, là không khí tưng bừng của ngày hội đến trường.

    Mỗi năm, một niềm hân hoan lại về khi ngày khai trường năm học mới như một dấu ấn khó quên của các thế hệ học sinh. Trong không khí đó, trường Mầm non Archimedes Kids cũng vui mừng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023. Trong buổi lễ khai giảng trang trọng này, thay mặt BGH nhà trường - cô Dương Hồng Lê - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc Diễn văn Khai giảng và thực hiện nghi thức đánh trống chào mừng. Đặc biệt, những tiết mục văn nghệ do chính các con học sinh Nhà trường biểu diễn đã tạo nên không khí vui tươi, sôi động ngày đầu năm học.

    Năm học mới 2022 – 2023 đã chính thức bắt đầu trong sự háo hức, chờ đợi của các con, thầy cô và ba mẹ. Có cả sự bất ngờ, những ánh mắt ngạc nhiên, xen lẫn lạ lẫm khi hôm nay, ngôi trường thân quen của mình lại được trang trí rực rỡ đẹp mắt, các cô thì mặc áo dài đứng đón mình tận ngoài cổng trường cùng với chú ong vàng xinh xắn… Những tiếng cười giòn vang, sự chăm chú dõi theo những điệu nhảy sôi động của các anh chị lớp lớn hay những giọt nước mắt xúc động khi tình cờ thấy ba mẹ đứng dự phía sau mình… Đó còn là sự tự hào của ba mẹ, thầy cô khi thấy các con tự tin tỏa sáng trên sân khấu. Tất cả đã tạo nên những cung bậc cảm xúc đặc biệt trong ngày khai giảng năm học mới.

    Chúc các Thầy cô, các con học sinh một năm học mới với hành trình mới, những khởi đầu tươi đẹp với nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.
    Kính mời Qúy Cha mẹ cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan