Arcers cấp Trung học tranh tài trong nội dung Cờ vua, Cờ tướng - Archimedes Cup năm học 2023 - 2024

03/11/2023

    Ngày 02/11, các học sinh cấp Trung học của Trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh đã bước vào cuộc đấu trí Cờ vua trong khuôn khổ giải thể thao Archimedes Cup 2023.

    Giải đấu do Nhà trường phối hợp cùng CLB Cờ Vua Tư duy huyện Đông Anh tổ chức, nhằm mang đến một sân chơi bổ ích cho học sinh có cơ hội giao lưu, thể hiện năng khiếu trong môn thể thao trí tuệ. Với sự tham gia của hơn 140 Arcer từ khối 6 - 12, thi đấu trong 8 nội dung: Nam K6; Nam K7; Nam K8; Nam K9; Nam khối THPT; Nữ Khối 6,7; Nữ khối 8,9 và Nữ khối THPT. Giải đấu diễn ra theo thể thức Cờ nhanh 10p/trận (hệ Thụy Sỹ - đấu 7 trận). Sau gần 4 tiếng thi đấu tranh tài, BTC đã tìm ra những kì thủ xuất sắc nhất các bảng đấu. Xin chúc mừng các Arcer đạt giải!

    Cờ vua là bộ môn thể thao trí tuệ, giúp Arcers rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ, phát triển tư duy và khả năng phân tích, nhìn nhận sự việc. Bên cạnh đó, giải đấu này cũng là cơ hội tuyệt vời để học sinh thể hiện năng khiếu và sẵn sàng tham gia các giải đấu Cờ vua cấp Huyện, Thành phố trong thời gian tới.
     
     
    Một lần nữa, xin chúc mừng các kì thủ đã hoàn thành xuất sắc phần thi đấu của mình. Chúc các bạn tiếp tục có thêm nhiều trải nghiệm thú vị cùng bộ môn này!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan