Arcers đạt thành tích ấn tượng trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp Quận năm học 2020 - 2021

05/11/2020

    11 Giải Nhất, 20 Giải Nhì, 18 Giải Ba và 11 Giải Khuyến khích, 30 học sinh góp mặt vào Đội tuyển Học sinh giỏi (HSG) cấp Quận tham gia bồi dưỡng dự thi cấp Thành phố... Đó là kết quả ấn tượng mà Arcers đã đạt được trong kỳ thi HSG các môn Văn hóa và Khoa học lớp 9 cấp Quận, năm học 2020 - 2021, vừa qua.

    Trong kỳ thi lần này, 72 lượt học sinh khối 9 của Trường THCS Archimedes Academy đã tham gia tranh tài cùng 915 học sinh giỏi đến từ các trường trong toàn quận Thanh Xuân. Arcers đã ghi dấu những thành tích ấn tượng: Giành 60 giải thưởng trên tổng số 72 lượt học sinh dự thi; nhiều bộ môn có 100% học sinh đi thi đạt giải như Toán học, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Khoa học và Địa lí; 30 học sinh được chọn vào Đội tuyển HSG cấp Quận, tham gia bồi dưỡng dự thi cấp Thành phố.

    Đặc biệt ấn tượng trong kỳ thi lần này, 6 Arcers dự thi ở hai môn cùng lúc đều đạt giải; Arcer Trần Gia Huy (lớp 9C1) đã xuất sắc khi giành ngôi vị đồng Thủ khoa với môn Toán học và Tin học. Trường THCS Archimedes Academy tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu Quận Thanh Xuân ở môn Toán học với ngôi vị Thủ khoa và có 6 học sinh nằm trong nhóm 10 học sinh đạt điểm cao nhất.

    30 Arcers góp mặt vào Đội tuyển HSG Quận, tham gia bồi dưỡng dự thi cấp Thành phố

    Các Arcer đã có thêm một kỳ thi được trải nghiệm và rèn luyện với kết quả xuất sắc. Kết quả này là sự cố gắng và nỗ lực của Arcers trong suốt thời gian qua, dưới dự dìu dắt, đồng hành của các thầy cô lãnh đội, của BGH Nhà trường và sự cổ vũ, động viên của CHMS.

    Ngày 5/11, cô Trương Thị Thu Thủy, đại diện BGH Nhà trường, đã có buổi gặp mặt Đội tuyển HSG tham gia bồi dưỡng dự thi cấp Thành phố. Chúc mừng kết quả mà các Arcer đã đạt được, cô Trương Thị Thu Thủy đồng thời cũng dặn dò các con học sinh chuẩn bị những điều cần thiết cho kỳ ôn luyện HSG cấp Thành phố sắp tới. Cô chúc các "chiến binh" của Archimedes School giữ vững tinh thần tự tin, chiến thắng, tiếp tục đạt kết quả cao trong kỳ thi.

    Dưới đây là danh sách chi tiết các Arcer đã đạt giải trong kỳ thi HSG các môn Văn hóa và Khoa học lớp 9 cấp Quận, năm học 2020 - 2021. Xin chúc mừng tất cả các Arcer! Hi vọng rằng đây sẽ là bước đệm để các bạn có thể chinh phục được nhiều hơn nữa những thử thách trên con đường học tập của mình.



    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan