Arcers đạt thành tích cao tại kỳ thi HSG lớp 9 cấp TP năm học 2019 - 2020

29/02/2020

    Tổng số 29 giải thưởng, trong đó có 06 giải Nhất, 12 giải Nhì, 07 giải Ba và 04 giải Khuyến khích là những thành tích ấn tượng mà Arcers trường THCS Archimedes Academy vừa đạt được trong kỳ thi Học sinh Giỏi các môn Văn hóa và Khoa học lớp 9 cấp Thành phố năm học 2019 – 2020.


    Tại Kỳ thi, Arcers tham dự tất cả 10 môn thi và thật tự hào khi tất cả các đội tuyển HSG của Nhà trường đều đem về những giải thưởng quý giá. Riêng môn Toán có Arcer nắm giữ vị trí Thủ khoa với số điểm 19/20. 

    Bằng sự nỗ lực của mỗi cá nhân, các đội tuyển HSG Toán, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và Tin học đã có thành tích đặc biệt ấn tượng khi 100% thành viên dự thi đều có giải. Đặc biệt, có 02 Arcers lớp 8 tham gia kỳ thi với các anh chị lớp 9 và đã đạt được những thành tích ban đầu rất đáng khích lệ. Đó là bạn Ngô Huy Đăng Khoa – 8C1 (giải Nhì môn Hóa học) và Trần Gia Huy – 8C1 (giải Khuyến khích môn Tin học).

    Một lần nữa xin được chúc mừng tất cả Arcers, đặc biệt là những Arcers đạt giải Nhất:

    • Đinh Mai Chi (9C1) – Thủ khoa, giải Nhất môn Toán
    • Đồng Khôi Nguyên (9C1) – Giải Nhất môn Toán
    • Lê Việt Tùng (9C2) – Giải Nhất môn Vật lí
    • Lê Anh Tuấn (9C3) – Giải Nhất môn Hóa học
    • Nguyễn Nam Phương (9C3) – Giải Nhất môn Hóa học
    • Dương Nghiệp Duy (9A1) – Giải Nhất môn Tiếng Anh

    Theo dõi chi tiết danh sách đạt giải: TẠI ĐÂY

    Chúc mừng các bạn! Arcers K9 hãy luôn nỗ lực và đạt những thành tích tốt nhất trong kì thi chuyển cấp quan trọng sắp tới. Chúc hai bạn Arcers K8 tiếp tục gặt hái những thành tích ấn tượng ở bộ môn mình yêu thích nhé! 

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan