Arcers háo hức tranh tài tại English Festival 2018

28/03/2018

    "If you can dream it, you can do it” – Walt Disney. Hơn 200 tiết mục tham dự vòng Sơ loại “English Festival 2018” có lẽ là minh chứng hùng hồn nhất cho việc “dám mơ ước và hiện thực hoá ước mơ” của các bạn Arcers đấy.

    Tại vòng Sơ loại vừa qua, bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc thì người xem còn bị ấn tượng bởi một chút luống cuống quên lời thoại của vài thí sinh, một chút rụt rè đứng nép vào nhau của vài đôi bạn diễn, một chút “ngô ngố” của những bạn đứng sau cánh gà nóng lòng nhắc vọng cho diễn viên chính… Tất cả, tất cả đều rất hài hước và đáng yêu bởi chúng là thể hiện của việc rất nhiều Arcers đã và đang rất nỗ lực bước ra khỏi những “chiếc vỏ ốc”, tự tin thể hiện mình.

    DSC02137

    Hợp tác tranh tài

    DSC02226

    Để hoàn thành bài thuyết trình, người bạn này đã rất nỗ lực 

    Đó cũng mục đích mà sân chơi này hướng, giúp các bạn rèn luyện sự tự tin và nỗ lực chinh phục Anh ngữ. Khả năng nói tiếng Anh có lưu loát và chuẩn chỉnh hay không; bạn có biết hát, biết đóng kịch, biết diễn thuyết hay không… cũng đều không quan trọng bằng sự nhiệt tình và nhất thiết phải “góp mặt” của Arcers đâu nhé. Các thầy cô đã nhìn thấy sự nỗ lực của các bạn, từ việc tự lên ý tưởng tiết mục, tự gọi nhau vào đội, tự hò nhau tập luyện và tự chỉnh sửa để hoàn thiện lẫn nhau… Có công mài sắt thì sẽ có ngày nên kim.

    DSC02157

    Một tiết mục kịch ấn tượng mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả

    DSC02271

    Cứ mỗi bạn lên dự thi, cả lớp lại cùng dõi theo và dành tặng bạn những tràng pháo tay

    DSC02287

    DSC02280

    Sẽ có tiết mục được chọn vào vòng tiếp theo và cũng có tiết mục dừng lại tại vòng thi này. Dù kết quả ra sao thì chỉ cần chúng mình nỗ lực như thế này, thầy cô và bố mẹ đã thấy rất tuyệt vời rồi. Nếu không phải là người bước lên sân khấu sắp tới thì hãy là những khán giả sôi nổi, cổ vũ hết mình cho những người bạn quanh ta, Arcers nhé!

    DSC02197

    Một tiết mục nhảy, dù không thể hiện được khả năng Tiếng Anh, nhưng vẫn được BGK đón nhận bởi sự nhiệt tình của Arcers và hơn hết đây là một sân chơi để các em giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan