Arcers hào hứng với Giải Bơi lội học sinh năm học 2022 - 2023

26/05/2023

    Trong hai ngày 24 - 25/5, Giải Bơi lội học sinh Trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh năm học 2022 - 2023 đã được tổ chức thành công. Lần đầu tiên được tổ chức tại chính bể bơi ngoài trời của Nhà trường, Giải Bơi thu hút đông đảo sự tham gia của Arcers từ cấp Tiểu học đến THPT.

    Khép lại năm học và cũng là để chào đón mùa hè đầy sôi động, những đường đua từ giải bơi đem đến cho Arcers nhiều niềm vui và hứng khởi. Giải Bơi được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu Môn Bơi trong Nhà trường; nâng cao sức khỏe, bảo vệ bản thân phòng, chống tai nạn đuối nước; đồng thời tạo sân chơi bổ ích để học sinh được phát triển toàn diện.

    Kết thúc giải, BTC đã trao 85 giải cho các Arcer, trong đó 24 giải Nhất, 24 giải Nhì và 37 giải Ba. Xin chúc các Arcer xuất sắc đạt thành tích trong giải bơi. Dưới đây là danh sách chi tiết các Arcer đã đạt giải tại Giải Bơi lội Học sinh Archimedes Đông Anh, năm học 2022 - 2023:

    Hi vọng rằng Giải Bơi lần này sẽ cùng Arcers khởi động một mùa hè thực sự ý nghĩa Arcers nhé! Cùng nhau xem lại một số hình ảnh ghi lại từ các đường đua của Arcers nhé!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan