Arcers hoàn thành chương trình học tập – giao lưu văn hoá, thể thao tại trường THCS Somerville - New Zealand 2023

23/07/2023

    Chương trình học tập - giao lưu văn hóa, thể thao tại trường THCS Somerville - New Zealand 2023 là chương trình Trại hè đặc biệt giúp học sinh làm quen với nền giáo dục tiên tiến cũng như phong tục tập quán của New Zealand. Học sinh được trải nghiệm các chương trình học thực tế của hệ thống trường học ở Auckland – New Zealand khi tham gia vào các lớp học Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Công nghệ, Nghệ thuật, ….cùng học sinh bản xứ New Zealand.

    Trong 04 tuần từ ngày 28/5 – 23/6 vừa qua là khoảng thời gian sống trong “một thế giới mới” của các Arcer. Chương trình học tập – giao lưu văn hoá, thể thao tại trường THCS Somerville - New Zealand 2023 đã mang đến những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa như: trải nghiệm cuộc sống khi sinh hoạt hàng ngày cùng gia đình người bản xứ, học tập nhiều bộ môn văn hoá, nghệ thuật và tham gia các hoạt động ngoại khoá cùng học sinh bản địa, giao lưu văn hoá và khám phá thành phố Auckland cùng 03 thành phố phía Bắc New Zealand.

    Bốn tuần vừa qua chắc chắn là thời gian khó quên của các Arcer. Không chỉ được học tập cùng bạn bè quốc tế với cách học mới mà các bạn đã kết thêm nhiều bạn mới, học được cách tự lập khi phải sống xa gia đình. Tham gia chương trình, học sinh vừa được cơ hội trải nghiệm thực tế và có "first-hand experience" về chương trình học tổng hợp theo hệ thống giáo dục Anh Quốc (integrated program) vừa được học gần gũi và sinh hoạt như 1 học sinh bản xứ. Các học sinh có cơ hội học những môn học mà các bạn chưa từng thấy trước đây như "làm việc với nguyên liệu cứng" hard material, lớp nấu ăn hay lớp viết code - nơi mà toàn bộ học sinh trong lớp đều đã tự tạo ra 1 game của chính mình.

    Chương trình học tập - giao lưu văn hóa, thể thao tại trường THCS Somerville - New Zealand 2023 chính là “kì nghỉ hè” ý nghĩa, tràn đầy không chỉ niềm vui mà còn những kĩ năng, đặc biệt là nâng cao khả năng ngoại ngữ. Hy vọng, chương trình là một bước đệm để Arcers có thêm niềm tin và lên kế hoạch về con đường chinh phục tri thức quốc tế tiếp theo sau này.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan