Arcers K6 hào hứng tham gia dã ngoại hè Step-up 2023

01/08/2023

    Trong tháng 7, trường THCS Archimedes Academy đã tổ chức chuyến dã ngoại 4 ngày 3 đêm STEP - UP 2023 dành cho học sinh Khối 6 tại Khu du lịch sinh thái Paragon Hill Resort (Ba Vì, Hà Nội). 

    Chuyến đi mang đến cho học sinh: 

    • Hành trình khám phá thiên nhiên và tôi luyện các kỹ năng sinh tồn cần thiết;
    • Một số hoạt động tập thể giúp phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm;
    • Các tọa đàm, tranh biện về các chủ đề thời sự hiện nay (sử dụng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt);
    • Những bài tập rèn luyện tính tập trung, sự kiên nhẫn.

     

    Cùng với tâm trạng háo hức, sự vui vẻ, kết nối, Arcers đã nhanh chóng cập bến khu resort Paragon Hill. Rời phòng điều hoà và hoà mình vào thiên nhiên, các bạn đã vượt qua giới hạn của cái nóng, sự mệt mỏi và nhanh chóng thích nghi với “gia đình” mới của mình tại STEP - UP 2023.

    Mỗi buổi sáng, chẳng ai bảo ai, Arcers đều đã thức dậy thật sớm với niềm háo hức và sự chờ đón được tham gia vào những hoạt động thú vị tiếp theo. Không phụ niềm kỳ vọng ấy, mỗi ngày đều có những trải nghiệm đa dạng vừa đòi hỏi sự nỗ lực của cá nhân, vừa yêu cầu tinh thần đồng đội và sự tập trung cao, đã “khuấy động” không khí ngày hè sôi nổi.

    Chuyến dã ngoại 4 ngày 3 đêm vừa qua đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp, dư âm của niềm vui sẽ còn lại thật lâu trong mỗi Arcer Khối 6. "Học thật chất, chơi hết mình là điều mà mỗi Arcers tâm niệm. Chính vì thế, trong chuyến dã ngoại này, các bạn đã hòa mình vào các trò chơi tập thể, khám phá thiên nhiên, hoạt động nhóm theo chủ đề, talkshow, học nhảy... Ngoài thời gian sinh hoạt tập thể, Arcers cũng có những khoảng riêng để kết bạn, giao lưu và “tám” không biết mệt cùng các bạn có chung sở thích.

    Qua những chuyến du lịch, những hành trình trải nghiệm khám phá, chúng ta sẽ tích lũy những kiến thức, hiểu rằng cần thêm điều gì để hoàn thiện bản thân. Những buổi sáng thức dậy ở nơi xa; không khói bụi và tiếng ồn; bên bạn bè và không khí tươi trong, chắc chắn Arcers đã cùng nhau trải qua một mùa hè đáng nhớ!

    [Video tổng kết chuyến dã ngoại Step-up 2023 Khối 6]

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan