Arcers tất bật chuẩn bị cho vòng Sơ loại “English Festival 2018”

20/03/2018

    Những ngày giữa tháng Ba, bên cạnh hoạt động thi giữa học kì II, các bạn Arcers còn tất bật với việc chuẩn bị cho các tiết mục tham gia vòng Sơ loại cuộc thi “English Festival 2018”.

    Những vở kịch hấp dẫn hay những tiết mục múa hát tập thể sôi động là những hình thức được Arcers nhắm đến nhiều nhất cho cuộ c thi này. Tranh thủ giờ nghỉ trưa, sau giờ tan học chính khoá, các bạn ấy lại tụ tập ở những căn phòng trống, hay tại chính sân khấu để cùng luyện tập với nhau.

    DSC02084

    Các nhóm kịch hoạt động giữa giờ trưa với đạo cụ là vài chiếc ghế nhựa

    DSC02006

    Một điều đáng ngạc nhiên là trong những dự án lớn như thế này, Arcers tỏ ra rất chủ động với công việc của mình. Các bạn ấy tự bàn bạc để thống nhất ý tưởng về tiết mục, phân công nhau phụ trách các phần nội dung, rồi lại tự lên kế hoạch và luyện tập với nhau. Lúc này, nhiệm vụ của các cô giáo Tiếng Anh chỉ là hỗ trợ các con phát âm cho thật chuẩn, biểu cảm sao cho nghệ thuật và cùng bố mẹ hỗ trợ các con về đạo cụ, phục trang nếu cần.

    DSC02042

    Nam ca sĩ nhí tự chọn bài hát và mượn micro giảng bài của cô để tạo cảm hứng khi tập

    DSC02057

    Nhóm bạn nữ này tự tập luyện cùng nhau dưới sự chỉ đạo của một cô bé đã quen thuộc với “showbiz”

     

    DSC02070

    DSC02025

    Thi thoảng cô giáo sẽ tham gia vào việc hướng dẫn cho tiết mục thêm ấn tượng

    Có những hoạt động như thế này mới thấy các bạn ấy thật “nhiều năng lượng”, vẫn đảm bảo các hoạt động học trên lớp, vẫn chú trọng ôn tập cho các kì thi và vẫn tích cực tham gia các hoạt động phong trào. English Festival 2018 đang nóng lòng chờ đón sự thể hiện của các bạn trên sân khấu vòng Sơ loại. Dù kết quả ra sao thì chỉ cần chúng mình nỗ lực và nhiệt huyết như thế này cũng đã rất tuyệt rồi.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan