Arcers Tiểu học rộn ràng đón năm học mới 2018-2019

05/09/2018

    Sáng nay (ngày 05/9/2018), hoà chung niềm vui khai trường với hàng triệu thầy, cô giáo và các bạn học sinh trên khắp cả nước, thầy và trò trường Tiểu học Archimedes Academy long trọng tổ chức “Lễ Khai giảng năm học mới 2018 – 2019”.

    Là thời khắc đánh dấu một năm học mới nên buổi lễ Khai giảng luôn nhận được sự đón đợi, háo hức của không chỉ các bạn học sinh nhỏ tuổi mà còn của các bậc cha mẹ học sinh. Ngay từ sáng sớm, sân trường đã ngập tràn không khí náo nức của các bạn nhỏ, những ánh mắt dõi theo lấp lánh niềm tự hào của cha mẹ.

    Bước vào buổi lễ, sau những giai điệu hoà tấu rộn ràng để thu hút sự tập trung, chương trình chính thức bắt đầu với lễ chào đón học sinh khối 1. Những gương mặt đáng yêu, những đôi tay xinh xắn vẫy cao lá cờ đỏ khiến bố mẹ và thầy cô xúc động biết bao. Ngày hội đến trường của các con diễn ra thật trang trọng với các nghi thức truyền thống, rộn ràng cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc và náo nhiệt qua những hoạt động thể thao.

    Các thầy cô trong BGH và các vị khách mời cùng chào đón những em học sinh lớp 1

    Đại diện Cha mẹ học sinh và các con học sinh bày tỏ lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo

    Các tiết mục văn nghệ của Arcers chào đón năm học mới

    Buổi lễ kết thúc khi những chùm bóng tan vào không trung, bay lên trời cao mang theo những ước mơ và hi vọng của Arcers về một năm học mới nhiều niềm vui và thành tích. 

    Sau màn thả bóng, Arcers quay trở lại lớp để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho hoạt động thể thao náo nhiệt của chương trình. Các trận bóng đá, bóng rổ được mong đợi nhất trong vòng 1 tháng qua – chung kết của các khối lớp – diễn ra ngay sau đó. Ngoài ra, tất cả các bạn nhỏ đều được tham gia vào trò chơi kéo co để tìm ra tập thể “mạnh mẽ” nhất mỗi khối. Không khí phấn chấn, rộn ràng trải khắp mọi góc sân của Archimedes Academy. Mong rằng trong suốt một năm học tới đây, các bạn nhỏ đều có những khoảnh khắc vui vẻ và rộn ràng như vậy.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan