Arcers tranh tài trong giải Cờ vua, Cờ tướng Archimedes Cup 2023 - 2024

24/10/2023

    Hấp dẫn, kịch tính, trí tuệ - đó là những tính từ dùng để mô tả cho Giải thi đấu Cờ vua, Cờ tướng Archimedes Cup năm học 2023 - 2024 diễn ra vào ngày 23/10 tại trường THCS Archimedes Academy.

    Giải đấu do Nhà trường tổ chức, nhằm mang đến một sân chơi bổ ích cho học sinh có cơ hội giao lưu, thể hiện năng khiếu trong môn thể thao trí tuệ. Đây cũng là cách Nhà trường và học sinh hưởng ứng phong trào học chơi cờ vua, cờ tướng trong thanh thiếu niên. Với sự tham gia của đông đảo Arcers, BTC đã tìm ra những kì thủ xuất sắc nhất các bảng đấu. Xin chúc mừng các Arcer đạt giải!

    Với sự tham gia của đông đảo kỳ thủ xuất sắc từ Khối 6 - 9 và gần 3 tiếng thi đấu căng thẳng mỗi thể loại, BTC đã tìm ra những kỳ thủ xuất sắc nhất các bảng đấu. Một lần nữa xin chúc mừng các Arcers! Dù chiến thắng hay không thể chạm tay vào ngôi vô địch nhưng chắc chắn qua giải đấu này, Arcers đã học thêm được rất nhiều điều: suy nghĩ chiến lược hơn, giải quyết vấn đề tốt hơn và độc lập hơn trong việc ra quyết định.

    Cờ vua và Cờ tướng là bộ môn thể thao trí tuệ, giúp Arcers rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ, phát triển tư duy và khả năng phân tích, nhìn nhận sự việc. Bên cạnh đó, giải đấu này cũng là cơ hội tuyệt vời để học sinh thể hiện năng khiếu và sẵn sàng tham gia các giải đấu Cờ vua, Cờ tướng cấp Quận, Thành phố trong thời gian tới.
    Một lần nữa, xin chúc mừng các kì thủ đã hoàn thành xuất sắc phần thi đấu của mình.
     
    Chúc các bạn tiếp tục có thêm nhiều trải nghiệm thú vị cùng bộ môn này!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan