Archimedes Đông Anh: Sôi động chương trình Kick-off 2019

06/06/2019

    Nhằm tạo môi trường giao lưu và gắn kết giữa các thành viên của “ngôi nhà mới” Archimedes Đông Anh, HĐQT và BGH nhà trường tổ chức chương trình Kick-off 2019 dành cho toàn thể CB-GV-NV nhà trường. Chương trình diễn ra trong 02 ngày, 6 và 7/6/2019 tại Paragon Hill resort, Ba Vì.

    Gần 100 cán bộ, giáo viên và nhân viên của Archimedes Đông Anh đã tham gia chương trình này. Rất nhiều hoạt động sôi nổi và kết nối đã được diễn ra như: teambuilding gắn kết, khám phá mật thư, tranh tài nấu ăn, vận động thể lực băng rừng vượt thác, chinh phục bản thân… tại khu du lịch sinh thái ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và cung cấp dịch vụ đẳng cấp 5 sao này.

    Bên cạnh đó, đoàn cùng tổ chức buổi họp tổng kết và chia sẻ vào ngày cuối cùng của chuyến đi để mọi người cùng lắng lại, nhìn về những gì đã làm được. Kick-off 2019 khép lại, mở ra những mối quan hệ mới, gắn kết và bền chặt. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa để toàn thể CB-GV-NV giao lưu, thấu hiểu lẫn nhau, phát huy tinh thần đoàn kết vì sự phát triển của ngôi nhà lớn Archimedes Đông Anh.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan