Archimedes Dong Anh School nhận 2 danh hiệu cao nhất Giải thưởng Giáo dục tài chính xuất sắc 2023

13/12/2023

    Ngày 17/12 vừa qua, Trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh đã vinh dự nhận được 02 trong 04 danh hiệu xuất sắc nhất Giải thưởng Maybank Regional Financial Education Excellence Awards 2023 do Maybank tổ chức tại Campuchia.

    Tại lễ trao giải có sự tham gia của 05 nước khu vực ASEAN, Maybank đã trao tặng các giải thưởng nhằm vinh danh các trường học, nhà giáo dục, gia đình và học sinh có sự cống hiến xuất sắc trong việc phổ biến và thúc đẩy kiến thức tài chính trong trường học cũng như trong cộng đồng.

    Cô Nguyễn Bạch Yến - Phó Hiệu trưởng đại diện nhà trường nhận giải “Trường học xuất sắc nhất” (Best School Award)
    Cô Bùi Hoài Anh nhận giải "Nhà giáo dục xuất sắc" (Best Educator Award)



    Năm học 2023 - 2024, Trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh đã vinh dự được Quỹ Maybank lựa chọn triển khai hoạt động ngoại khóa giáo dục tài chính cá nhân Cashville Kidz cho học sinh Tiểu học. Các em học sinh khối 3, 4 của nhà trường đã được hướng dẫn về kĩ năng quản lý tài chính thông qua các trò chơi và phim hoạt hình.

    Những thành tựu đã đạt được tại lễ trao giải là minh chứng cho nỗ lực của các thầy cô Archimedes School với mục tiêu nâng cao nhận thức, hiểu biết của học sinh về tầm quan trọng của tài chính. Khi học sinh có kiến ​​thức tốt về tài chính các con có đủ khả năng để hiểu cách quản lý thu nhập, chi phí và chiến lược giải quyết các vấn đề tài chính trong hiện tại và tương lai.



    Maybank là tập đoàn dịch vụ tài chính lớn và ngân hàng lớn nhất tại Đông Nam Á của Malaysia. Với lịch sử hoạt động gần 60 năm, tập đoàn đã đạt vị trí 152/1.000 Ngân hàng lớn nhất thế giới do Tạp chí The Banker’s xếp hạng. Maybank tin rằng giáo dục tài chính là tiền thân của các quyết định về tài chính trong tương lai, nên đã đầu tư triển khai chương trình CashVille Kids để học sinh có thể tiếp cận với tài chính ngay trên ghế nhà trường. Giải thưởng Maybank Financial Education Excellence Awards là giải thưởng duy nhất trên thế giới để ghi nhận và vinh danh các thành tựu về giáo dục tài chính đạt được bởi các học sinh, giáo viên và các trường học tại khu vực ASEAN.

    Một lần nữa xin được chúc mừng Archimedes School và giáo viên đã đạt những giải thưởng đáng tự hào tại lễ trao giải Maybank Regional Financial Education Excellence Awards 2023!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan