Archimedes School đồng hành cùng IKMC 2019

17/03/2019

    Đến hẹn lại lên, kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo 2019 (IKMC 2019) chính thức được tổ chức vào ngày 17/3 vừa qua. Archimedes Academy vinh dự là 1 trong 15 điểm thi của IKMC 2019.

    Hơn 1000 thí sinh có mặt tại điểm thi Archimedes Academy

    IKMC là kỳ thi Toán quy mô lớn nhất thế giới với hơn 6 triệu thí sinh tại 70 quốc gia, IKMC không chỉ đem đến cơ hội cho tất cả các em học sinh từ lớp 1 – 8 được thử sức ở một sân chơi mang tầm Quốc tế mà trên tất cả cuộc thi sẽ giúp các em phát triển tư duy logic qua đó hình thành đam mê, niềm yêu thích đối với môn Toán.

    Đề thi được đưa ra dưới dạng trắc nghiệm do Hiệp hội Toán quốc tế Kangaroo biên soạn và cung cấp dưới hình thức song ngữ Anh – Việt. Mỗi khối lớp thực hiện bài thi theo các cấp độ khác nhau: Pre-Ecolier (lớp 1,2), Ecolier (lớp 3,4), Benjamin (lớp 5,6) và Cadet (lớp 7,8).

    Kỳ thi sẽ tìm ra những “nhân tố” xuất sắc nhất để nhận giải thưởng. Giải vô địch quốc gia dành cho thí sinh có số điểm cao nhất của mỗi khối lớp trên toàn quốc, giải xuất sắc dành cho 10 thí sinh có số điểm cao tiếp theo, đạt danh hiệu giỏi dành cho Top 30 thí sinh có số điểm cao tiếp theo. Ngoài ra, chương trình cũng tìm ra được các thí sinh đạt danh hiệu Bước nhảy Kangaroo, Top 5%, Top 10% và giải vô địch cấp trường.

    Cũng như các năm trước, năm nay Archimedes Academy tiếp tục đồng hành cùng kỳ thi trong việc hỗ trợ tổ chức và tích cực tham gia kỳ thi, góp phần tạo nên thành công của IKMC 2019.

    Dưới đây là một số hình ảnh cuộc thi tại điểm thi Archimedes Academy:

    Sân trường Archimedes Academy trong buổi sáng cuối tuần

    Các thí sinh xếp hàng đi theo giáo viên vào phòng thi…

    Và được giáo viên hướng dẫn để sẵn sàng bắt đầu kỳ thi

    Hoàng Trang

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan