Chúc mừng 43 đội viên ưu tú kết Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần 1, năm học 2023 - 2024

27/03/2024

    Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/3/2024, BCH Đoàn trường THCS Archimedes Academy long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp Đoàn viên cho các đội viên ưu tú Khối 9. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và đầy tự hào.

    Với niềm hân hoan và tự hào khi trở thành một phần của Đoàn, bạn Nguyễn Thanh Hà (lớp 9C4) đã thay mặt các Đoàn viên mới hứa sẽ nghiêm chỉnh thực hiện Điều lệ Đoàn; ra sức học tập, rèn luyện đạo đức, kỷ luật thật tốt để xứng đáng với kỳ vọng của cha mẹ, thầy cô và bạn bè, xứng danh Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.
    Đại diện đoàn phường Yên Hòa, đồng chí Phạm Đức Chung - bí thư đoàn phường phường Yên Hòa đã lên trao huy hiệu và thẻ đoàn viên mới cho các bạn. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng và lời dặn dò các Arcer: "Mong các bạn sẽ luôn tích cực, chủ động học tập, phấn đấu đạt kết quả tốt cho kì thi sắp tới. Song song với đó là nghiêm chỉnh thực hiện Điều lệ Đoàn, tham gia các phong trào của Đoàn trường, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, xứng đáng là Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh".
     
     
    Tại buổi lễ, đại diện cho BGH và các thầy cô giáo Nhà trường, cô Dương Thị Ngọc Mỹ chúc mừng các Đoàn viên mới. Tự hào chứng kiến sự trưởng thành của Arcers, cô Ngọc Mỹ dặn dò và chia sẻ: “Cô mong các bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe, cố gắng tiến bước và xứng đáng đứng trong đội ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các bạn sẽ là nền móng vững mạnh cho Đoàn tiến bước lên Đảng, cũng như đại diện cho thanh niên Đoàn Trường THCS Archimedes Academy nói riêng và thanh niên Việt Nam nói chung. Mong rằng các con luôn luôn vững tin, có niềm tin cho bản thân, có quyết tâm và đạt được mong muốn của mình. Đặc biệt, đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi vào 10 sắp tới”.
    Sau Lễ kết nạp, những chiếc huy hiệu Đoàn trên ngực cùng niềm vui, ánh mắt tự hào của Arcers một lần nữa khẳng định ý thức trách nhiệm của các bạn trong vai trò mới. Tiến bước lên Đoàn - một dấu mốc mới đã được các Arcer háo hức đón nhận.
     
     
    Chúc mừng các Đoàn viên mới! Chúc các bạn sẽ cùng với BCH Đoàn trường Archimedes Academy tiếp tục cố gắng, tích cực đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua học tập cũng như phát triển các hoạt động Đoàn của Nhà trường.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan