Chúc mừng Arcers đã có trải nghiệm ý nghĩa và giành giải thưởng trong Hội thi Tin học trẻ quận Cầu Giấy lần thứ XXII - năm 2023

04/04/2023

    Lần đầu tranh tài cùng học sinh các trường trong địa bàn quận Cầu Giấy tại hội thi, Arcers THCS Archimedes Academy đã tham dự với tinh thần học hỏi và cọ sát. Trải qua bài thi kéo dài 120 phút để giải quyết các bài toán bằng các ngôn ngữ lập trình, xin chúc mừng các Arcers đã xuất sắc hoàn thành bài thi và đạt giải thưởng:

    • Arcer Vũ Tiến Minh, lớp 8C1 đạt giải Ba và tiếp tục tiến vào vòng thi Thành phố
    • Arcer Vũ Quang Ngọc, lớp 8C1 đạt giải Khuyến khích
    • Arcer Nguyễn Sơn, lớp 8C1 đạt giải Khuyến khích.

    Một lần nữa, xin chúc mừng các bạn và chúc Arcer Tiến Minh sẽ bản lĩnh thể hiện khả năng của mình trong vòng thi Thành phố sắp tới nhé!

    --------
    Hội thi Tin học trẻ quận Cầu Giấy là sân chơi Tin học uy tín, hấp dẫn, thu hút hàng trăm học sinh khối Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn quận Cầu Giấy tham dự mỗi năm, diễn ra với các phần thi: Phần mềm sáng tạo và phần thi chung. Sau 22 lần tổ chức, hội thi đã có những đóng góp quan trọng cho việc phát hiện các tài năng tin học trẻ, thúc đẩy phong trào học tập, làm chủ công nghệ thông tin trong thanh thiếu nhi, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển của Thủ đô và đất nước.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan