Chúc mừng Arcers đã xuất sắc vào Top vinh danh Cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp Quốc gia năm học 2022 - 2023

13/05/2023

    Tham gia cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet (IOE) cấp Quốc gia, năm học 2022 - 2023, các Arcer THCS Archimedes Academy đã có thêm một trải nghiệm ý nghĩa với sân chơi trực tuyến môn Tiếng Anh lớn nhất toàn quốc. 

    Xin chúc mừng Arcers đã xuất sắc lọt vào TOP VINH DANH CUỘC THI IOE cấp Quốc gia và giành được những huy chương, giải thưởng quý giá.

    Chúc các Arcer có thêm những trải nghiệm bổ ích tại cuộc thi và sẽ đạt kết quả tốt trong các vòng thi tiếp theo.

     

    -------------------
    IOE là sân chơi tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học và Trung học. Cuộc thi hướng tới đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học tại các trường phổ thông; tạo điều kiện cho học sinh làm quen với Internet và sử dụng Internet là một phương thức học tập; tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh tích cực giao lưu, học tập. Từ đó, giúp học sinh ngày càng yêu thích, có những giây phút vui vẻ với môn học Tiếng Anh, đồng thời góp phần trang bị nền tảng tiếng Anh để học sinh có đủ năng lực, phẩm chất trở thành công dân toàn cầu.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan