Chúc mừng Arcers đạt "cú đúp" giải thưởng tại Giải vô địch VEX IQ Robotics toàn quốc 2024

22/01/2024

    Ngày 20 - 21/1 vừa qua, tham dự Vòng Chung kết giải vô địch quốc gia VEX Robotics 2024, Đội thi Doreamonster đến từ Trường Tiểu học Archimedes Academy đã xuất sắc giành 02 giải thưởng danh giá: Design Award và Teamwork Champion 2nd Place.

    Xin chúc mừng 02 Arcers trong đội thi:

    • Nguyễn Đức Minh Khôi (lớp 3C1)
    • Nguyễn Đức Minh Khang (lớp 4A1)

     

    Chúc mừng Arcers và Thầy cô với kết quả ấn tượng, chúc các bạn tiếp tục phát huy năng lực, giành được nhiều thành công trong tương lai, cũng như các sân chơi trí tuệ khác.

    Cô Nguyễn Phương Anh - Giáo viên dẫn đội tham dự cuộc thi chia sẻ: "Tham giai giải đấu này, Đội thi Doreamonster đã thể hiện bản lĩnh và tinh thần thi đấu tuyệt vời ở các thử thách kĩ năng robot và thử thách liên minh. Kết quả trên là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực thi đấu trên sân và hơn 2 tháng gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi của 2 bạn".

    Giải vô địch Quốc gia VEX Robotics là sân chơi dành cho tất cả học sinh đam mê Robotics trên cả nước, không có rào cản về giới tính, dân tộc và địa lý. Giải đấu do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Trung tâm Hoa Kỳ (Đại sứ quán và Lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam), Đại học Bách khoa Hà Nội, Tổ chức STEAM for Vietnam phối hợp tổ chức.

    Vòng chung kết Giải vô địch Quốc gia VEX Robotics 2024 thu hút sự tham gia của 250 đội chơi, với tổng số gần 1.400 học sinh đến từ 194 trường học thuộc 31 tỉnh, Thành phố trong cả nước. Các đội chơi tham gia 2.208 trận cho hạng mục VEX IQ, 281 trận cho hạng mục VEX V5 với những thử thách: Thử thách Liên minh (Teamwork Challenge), Thử thách điều khiển từ xa (Driving Skills Challenge), Thử thách lập trình tự hành (Programming Skills Challenge).

     

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan