Chúc mừng Arcers đạt kết quả ấn tượng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế ITMC 2024

29/02/2024

    Vừa qua, Ban tổ chức Vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế ITMC 2024” tại Thái Lan đã tổ chức lễ trao giải và vinh danh các thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong kì thi.

    Trong kì thi năm nay, 72 thí sinh của đoàn Việt Nam đều xuất sắc đoạt giải bao gồm 12 Huy chương Vàng, 34 Huy chương Bạc, 25 Huy chương Đồng và 1 giải Khuyến khích. Chúc mừng 03 Arcers Trường Tiểu học Archimedes Academy tham dự cuộc thi đã nỗ lực đạt được kết quả xuất sắc:

    • Trần Ngọc Chí Đức (lớp 2E2): Huy chương Vàng
    • Trần Quang Vinh (lớp 4E3): Huy chương Bạc
    • Nguyễn Duy Thanh (lớp 2E2): Huy chương Đồng

    Hi vọng rằng, với những kết quả nổi bật mà các Arcer đã nỗ lực gặt hái được tại cuộc thi, sẽ là bước đệm tốt để các bạn tự tin hơn ở những “đấu trường” trí tuệ khác. Một lần nữa, chúc mừng các Arcer với kết quả xuất sắc của mình.

    Theo Ban tổ chức Tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế (ITMC), năm nay, đoàn học sinh Việt Nam đã đạt được thành tích rực rỡ nhất từ trước đến nay khi xuất sắc giành 3 Giải Đặc biệt, được lãnh đạo ngành Giáo dục, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan và các cơ quan báo chí truyền thông ghi nhận, biểu dương…
    -----------------------------------
    “Tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế ITMC” là một sân chơi Toán học uy tín do Tổ chức Giáo dục Thai Talent Training tổ chức. Cuộc thi này dành cho các em học sinh yêu thích môn Toán trong khu vực và trên thế giới, góp phần thúc đẩy phong trào học Toán và học Toán bằng tiếng Anh; góp phần phát hiện, bồi dưỡng các em học sinh giỏi Toán tiếng Anh; giúp các em học sinh có cơ hội tranh tài, thể hiện năng lực của mình tại kỳ thi mang tầm quốc tế…

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan