Chúc mừng Arcers đạt kết quả xuất sắc trong kì thi Olympic quốc tế Toán tiếng Anh SEAMO 2023

28/11/2023

    Tham dự Kỳ thi Olympic Quốc tế Toán tiếng Anh SEAMO 2023 vòng Quốc gia, Arcers Trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh đã xuất sắc mang về 01 HCB, 01 HCĐ và 04 giải Khuyến khích.

    Xin chúc mừng Arcers đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại SEAMO 2023. Thành tích đáng tự hào này là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của các học sinh cùng sự hỗ trợ tâm huyết của các thầy cô giáo, sự đồng hành của cha mẹ và Nhà trường.

    Tại Archimedes School, chương trình Toán học luôn được đặc biệt chú trọng, với mục tiêu không chỉ trang bị kiến thức chuyên sâu về học thuật, mà còn hướng tới xây dựng tư duy logic và khả năng ứng dụng Toán cho học sinh.

    Qua các Kỳ thi Arcers đã chứng minh năng lực tư duy Toán học của mình với bạn bè trong khu vực và trên thế giới. Cùng chúc mừng Arcers đã đạt giải và hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục thể hiện bản lĩnh và trí tuệ của mình để đạt nhiều kết quả ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

    Olympic Quốc tế Toán tiếng Anh SEAMO là kỳ thi đánh giá năng lực Toán Tiếng Anh toàn cầu dành cho học sinh từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông do Ban Tổ chức SEAMO Quốc tế điều hành.

     

     

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan