Chúc mừng Đội tuyển Bóng đá nam Archimedes School đã có giải đấu giao lưu bóng đá thành công tại Đài Loan tháng 8/2023

22/08/2023

    Từ ngày 14-18/8, đoàn học sinh Hệ thống Archimedes School đã tham gia Giải bóng đá Tiểu học Quốc tế PSFWCI 2023 do Hiệp hội Bóng đá Mini Đài Loan tổ chức và tài trợ tại Đài Bắc, Đài Loan.

    Giải đấu bóng đá có sự tham gia của 8 đội bóng (5 đội nam và 3 đội nữ) đến từ Đài Loan, Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Indonesia.

               

               

    Giải đấu đã diễn ra thành công cùng các trận tranh tài quyết liệt với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, fair-play; các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy hấp dẫn. Đội tuyển bóng đá nam Archimedes School đã tham gia với tinh thần đoàn kết và chơi hết mình.

               

               

    Cũng trong khuôn khổ chương trình, Arcers đã dành thời gian tìm hiểu văn hoá và những địa điểm nổi bật của Đài Loan. Các bạn đã tìm hiểu cả về lịch sử văn hoá khi ghé thăm Bảo tàng cố cung Đài Loan, trải nghiệm sự hiện đại khi tới tháp Taipei 101, cùng ăn những món ăn đặc sản hay đi dạo trên các con phố để có cái nhìn đa dạng về cảnh quan, văn hoá và con người Đài Loan.

    Hơn tất cả, chương trình đã mang lại một sân chơi ý nghĩa mà ở đó, các bạn được thỏa sức với niềm đam mê, vượt qua rào cản để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Chúc mừng Đội tuyển bóng đá nam Archimedes School đã có một giải đấu giao lưu thành công!

     

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan