Đại hội Liên đội Trường THCS Archimedes Academy nhiệm kì 2022 - 2023

09/11/2022

    Hoà trong không khí sôi nổi của tháng thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 08/11, Liên đội Trường THCS Archimedes Academy đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2022 - 2023.

    Đến dự Đại hội có cô Dương Thị Ngọc Mỹ - Phó hiệu trưởng Nhà trường, thầy Nguyễn Sơn Nam - Phó hiệu trưởng Nhà trường, cô Vũ Thị Luyện - Tổng phụ trách Đội, cùng 74 đội viên đến từ 33 chi đội.

    Đại hội đã tiến hành đánh giá hoạt động của Liên đội năm học 2021 - 2022, đề ra phương hướng phấn đấu cho liên đội trong năm học 2022 - 2023. Đại hội cũng tiến hành bầu những bạn đội viên ưu tú, nhiệt tình, có năng lực vào Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ mới, đưa Liên đội phát triển vững mạnh.

    Tại đại hội, các bạn đội viên đã sôi nổi trao đổi, bàn bạc về những biện pháp thúc đẩy phong trào học tập của lớp, khuyến khích các bạn đội viên nhiệt tình hưởng ứng các chương trình công tác Đội. Kết thúc Đại hội, BCH Liên đội nhiệm kì mới 2022 - 2023 đã chọn được những gương mặt sáng giá, đưa hoạt động của Liên đội ngày càng hiệu quả.

    Nhấn mạnh đến việc nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ chỉ huy Đội nòng cốt, Cô Dương Thị Ngọc Mỹ, Phó hiệu trưởng Nhà trường nhắc nhở tới BCH Liên đội mới: “Các bạn cần biết rõ vai trò, nhiệm vụ của mình để phát huy tốt năng lực của bản thân. Các bạn sẽ là lực lượng nòng cốt trong tất cả các hoạt động thi đua học tập, rèn luyện nền nếp cho đội viên trong trường và cả những hoạt động tập thể, hoạt động ngoại khoá”…

    Chúc Ban Chỉ huy chi Liên đội nhiệm kỳ 2022 - 2023 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Nhà trường, sẽ chỉ đạo tốt các chi đội trong Nhà trường hoàn thành nhiệm vụ, cùng Arcers luôn toả sáng trước mọi khó khăn và thử thách.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan