Đoàn HS Việt Nam ghi dấu thành tích ấn tượng tại MIMO 2019

26/11/2019

    22 giải thưởng, huy chương ở phần thi cá nhân và đồng đội chính là những con số ấn tượng mà Đoàn học sinh Việt Nam đã đạt được tại kì thi Toán quốc tế MIMO 2019. Thành tích ấn tượng, trải nghiệm đáng nhớ chắc chắn là những điểm nhấn khó quên với các bạn học sinh tại Malaysia năm nay.

    MIMO – Malaysia International Mathemetics Olympiad Competition là sân chơi trí tuệ ý nghĩa thu hút hàng nghìn thí sinh đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là cơ hội quý giá để các bạn học sinh được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm học tập của bạn bè quốc tế. Không chỉ vậy, hành trình khám phá đất nước Malaysia còn mang đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm mới lạ. Kiến thức xã hội mới, kỹ năng mềm và cả những mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè quốc tế sẽ là những bài học mà hành trình chinh phục Toán học MIMO 2019 mang tới cho các bạn.

    Tham gia cuộc thi ở cả hai cấp độ Midder Primary và Upper Primary , Arcers trường Tiểu học Archimedes Academy và THCS Archimedes Academy đã giành được những thành tích đáng tự hào với tổng số 15 giải thưởng, huy chương trong đó có 02 HC Vàng, 09 HC Bạc, 02 HC Đồng và 2 giải Đồng đội. Xin được gửi lời chúc mừng tới tất cả các bạn học sinh và thầy cô giáo dẫn đoàn. 

    Cảm ơn các bạn đã nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn Toán học Việt Nam trên sân chơi quốc tế. Chúc các bạn sẽ ngày một tiến xa hơn nữa trên con đường học tập và nghiên cứu môn học trí tuệ này.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan