Đoàn HS Việt Nam giành 5 Huy chương Vàng tại ITMO 2019

15/10/2019

    21 giải thưởng, huy chương ở cả phần thi cá nhân và đồng đội là con số ấn tượng mà Đoàn học sinh Việt Nam đạt được tại kì thi Toán Quốc tế đang được tổ chức tại Ấn Độ với sự tham dự của 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    ITMO (International Teenagers Mathematics Olympiad) là một sân chơi lớn và ý nghĩa, giúp học sinh nâng cao kiến thức, phát triển tư duy, tạo động lực trong học tập và đem lại nhiều trải nghiệm hữu ích. Đặc biệt, BTC ITMO Quốc tế đài thọ toàn bộ chi phí ăn, ở, đi lại, thi và du lịch của các đoàn được mời trong thời gian diễn ra ITMO 2019 tại Ấn Độ. Đây thực sự là một cơ hội lớn với các bạn học sinh.

    Vượt qua Vòng tuyển chọn và quá trình ôn luyện kỹ càng, sáng 12/10/2019, những thí sinh xuất sắc nhất của đoàn ITMO Việt Nam chính thức sang Ấn Độ để chinh phục cuộc thi trí tuệ này cũng như giao lưu, khám phá văn hóa của đất nước sở tại cùng bạn bè quốc tế của gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

    Là năm đầu tiên phụ trách công tác huấn luyện đội tuyển học sinh Việt Nam tham dự kì thi Toán quốc tế ITMO theo lời mời chính thức từ BTC ITMO Quốc tế, Archimedes School tự hào với thành tích của toàn đoàn đã đạt được cũng như thành tích của Arcers đóng góp vào toàn đoàn.

    Cụ thể, đoàn học sinh Việt Nam giành được:

    • 16 giải cá nhân: 03 huy chương Vàng, 07 huy chương Bạc, 05 huy chương Đồng và 01 giải Khuyến khích. Trong đó có 01 thí sinh giành vị trí đứng đầu trong các thí sinh cấp độ 2 đạt huy chương Vàng.
    • 05 giải đồng đội: 02 huy chương Vàng, 02 huy chương Bạc, 01 huy chương Đồng. Trong đó có 01 đội giành vị trí thứ Nhất giữa các đội cấp độ 2 tham dự kì thi.


    Đóng góp vào thành tích chung của toàn đoàn, THCS Archimedes Academy tự hào giành được: 11 giải cá nhân (01 HC Vàng, 04 HC Bạc, 05 HC Đồng, 01 giải KK) và đóng góp vào thành tích chung của giải đồng đội (02 HC Vàng, 02 HC Bạc và 01 HC Đồng).

    Một lần nữa xin được gửi lời chúc mừng đến tất cảc các em học sinh và các thầy cô giáo dẫn đoàn. Cảm ơn tất cả các bạn đã nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn về Toán học Việt Nam trên một sân chơi quốc tế! Chúc các bạn sẽ ngày càng tiến xa hơn trên con đường học tập và nghiên cứu môn học trí tuệ này!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan