Đoàn Việt Nam đạt thành tích ấn tượng tại IMC Singapore 2019

05/08/2019

    5 năm liên tiếp tham dự kỳ thi Toán học trẻ quốc tế IMC (International Mathematics Contest – Singapore), đoàn Việt Nam đều giành được những thành tích ấn tượng. IMC 2019 đem về cho đoàn tổng số 10 huy chương Vàng, 20 huy chương Bạc và 40 huy chương Đồng.

    Được tuyển chọn từ gần 1.000 thí sinh trên cả nước và trải qua quá trình ôn luyện kỹ càng, sáng ngày 04/8/2019, những thí sinh xuất sắc nhất của đoàn IMC Việt Nam đã bắt đầu hành trình tới Singapore tham dự kì thi Toán học trẻ IMC, tham quan, khám phá vẻ đẹp của đảo quốc sư tử này và chinh phục kì thi danh tiếng IMC.

    Archimedes Academy với tư cách là đơn vị đại diện duy nhất của IMC Union tại Việt Nam đã có đóng góp ấn tượng vào thành tích chung của toàn Đoàn với tổng số 22 huy chương, bao gồm 4 huy chương Vàng, 6 huy chương Bạc và 12 huy chương Đồng.

    Đặc biệt, xin chúc mừng 4 Arcers đạt thành tích cao nhất kì thi với tấm huy chương Vàng:

    • Nguyễn Ngọc Huy Anh (Grade 4)
    • Nguyễn Thành Trung (Grade 6)
    • Đinh Mai Chi (Grade 8)
    • Trần Hằng Linh (Grade 8)

    Danh sách thí sinh đạt giải, vui lòng theo dõi: TẠI ĐÂY

    Chúc mừng tất cả các thí sinh đã có mặt tại một kì thi lớn. Hy vọng, kỳ thi Toán học trẻ quốc tế IMC sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn tiếp tục cố gắng và đạt nhiều thành tích hơn nữa trên con đường học tập của mình.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan