Đội tuyển Bóng rổ nữ đạt chức Vô địch tại giải Bóng rổ học sinh quận Cầu Giấy năm học 2023 - 2024

20/11/2023
     
    Chúc mừng Đội tuyển Bóng rổ nữ Trường THCS Archimedes Academy đạt chức Vô địch tại giải Bóng rổ học sinh quận Cầu Giấy năm học 2023 - 2024.
     
    Ngày 19/11/2023, trận Chung kết nội dung Bóng rổ nữ khối THCS tại giải Bóng rổ học sinh quận Cầu Giấy đã diễn ra trong không khí căng thẳng và đầy kịch tính. Tiếp tục khẳng định khả năng và vị thế qua các vòng để tiến vòng Chung kết, các nữ cầu thủ đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đối thủ. Xin chúc mừng Ban huấn luyện và các cầu thủ bóng rổ nữ!
     
     
    Chiến thắng không chỉ ở thành tích mà còn ở tinh thần thi đấu hăng hái. Arcers đã thể hiện lối chơi mạnh mẽ, đoàn kết, kỹ năng cá nhân và phối hợp đồng đội đẹp mắt đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả cũng như các trường bạn.
     
     
     
    Giải thể thao học sinh được quận Cầu Giấy tổ chức thường niên nhằm duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất toàn diện cho học sinh. Thông qua giải đấu nhằm phát hiện, bồi dưỡng và đạo tạo những tài năng thể thao cho Thủ đô và đất nước.

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan