Gần 200 tiết mục tranh tài vòng sơ loại cuộc thi “English Festival 2019”

16/03/2019

    “Chờ đợi, căng thẳng và hết mình” là tâm lý chung của Arcers tranh tài trong vòng sơ loại cuộc thi “English Festival 2019”.

     Năm nay, gần 200 tiết mục của Arcers Tiểu học biểu diễn tại vòng sơ loại là con số vô cùng ấn tượng. Các tiết mục đều sử dụng ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Anh, đa dạng hóa các thể loại hát, diễn kịch, kể chuyện, dẫn chương trình, hùng biện,… Tuy có chút bỡ ngỡ, rụt rè và còn lộn xộn trong sự phối hợp biểu diễn, nhưng các thí sinh đều thể hiện được sự sáng tạo và khả năng tiếng Anh tốt

    Đa dạng thể loại biểu diễn trong cuộc thi

       Không khí của buổi sơ duyệt diễn ra sôi nổi, nồng nhiệt bởi sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả nhí. Tiết mục nào cũng hay, cũng ấn tượng gây khó khăn cho Ban tổ chức để lựa chọn được các tiết mục xuất sắc nhất tham dự vào vòng Sơ khảo tới đây. 

    Sự tương tác nhiệt tình của các khán giả nhí

    Cuộc thi English Festival đã tạo ra sân chơi bổ ích cho Thầy và trò Tiểu học Archimedes, đẩy mạnh việc dạy và học môn Tiếng Anh trong nhà trường, giúp học sinh trau dồi kỹ năng nghe và nuôi dưỡng tình yêu tiếng Anh. Tại đây, Arcers được thể hiện khả năng tiếng Anh, rèn luyện sự tự tin trước đám đông và trình diễn năng khiếu nghệ thuật.

    Hoàng Trang

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan