Hân hoan chào đón Tân Arcer Khối 1, năm học 2023 - 2024

04/08/2023

    Sau kỳ nghỉ hè sôi động, ngày hôm nay, Trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh vui mừng chào đón các tân Arcer Khối 1 đến với ngôi trường mới - "ngôi nhà chung" trong niềm vui và sự háo hức.

    Với những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, màn diễu hành rực rỡ cờ hoa, cùng nhiều trải nghiệm thú vị đã mang đến không khí tươi vui, gắn kết để các con học sinh khối 1 dần thích nghi và sẵn sàng tâm thế bước vào năm học mới với thật nhiều năng lượng.

    Các bạn nhỏ trở nên tự tin hơn khi được trải nghiệm đa dạng các hoạt động như cùng tham gia các trò chơi vận động: Dẫm bóng, Dấu chân, Hố đen vũ trụ, chuỗi Sasuke. Arcers đã cảm thấy thoải mái, gần gũi và đoàn kết hơn dù chỉ là những người bạn mới quen.

    Ngoài vận động thể chất, các tân Arcers Khối 1 đã được trải nghiệm các hoạt động như Mỹ thuật sáng tạo vô cùng thú vị và xem phim ở Rạp phim siêu xịn sò tại Hội trường...

    Từ hôm nay, các bạn đã trở thành Arcers, ngôi trường này sẽ trở thành mái nhà thân yêu của các bạn. Archimedes School hi vọng các bạn sẽ có một năm học thật thành công với nhiều gặt hái ấn tượng trong học tập, những trải nghiệm bổ ích qua các buổi dã ngoại lý thú và tiếp tục toả sáng trong những chương trình năng khiếu, nghệ thuật tại Archimedes School.

    Hãy tiếp tục trải nghiệm thật nhiều và trưởng thành thật hạnh phúc theo cách riêng của mình, Arcers nhé!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan