Hội chợ từ thiện Xuân Việt 2024

20/12/2023
     
    Kính gửi Quý CMHS, các thầy cô giáo, các nhà hảo tâm!
     
    Giáo dục và phát triển một cách toàn diện là điều mà hệ thống giáo dục Archimedes School luôn hướng tới. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng học tập, học sinh tại trường còn được tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như "Sống như những đóa hoa", "Cùng hướng tới tương lai", "Hướng về miền Trung", Chăm sóc hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt… Qua đó, các em không chỉ biết yêu thương, sẻ chia mà còn xây dựng tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
     
    Chương trình "Cùng hướng tới tương lai" – Dự án "Xây dựng 10 điểm trường vùng cao" đã được Hệ thống Giáo dục Archimedes School triển khai thực hiện từ năm 2019. Đến nay, giai đoạn 1 của Dự án đã hoàn thành. 10 điểm trường với hơn 50 Phòng học, các phòng chức năng, phòng bán trú đã đi vào hoạt động. Số lượng học sinh và giáo viên tăng lên tới con số hơn 1400 là động lực giúp chúng tôi tiếp tục xây dựng 10 điểm trường lần 2, đồng thời duy trì cơ sở vật chất và hỗ trợ các em học sinh sách vở, đồ dùng học tập, quần áo, bữa ăn...
     
    Với mong muốn hoạt động ý nghĩa này tiếp tục được lan toả cũng như có điều kiện mở rộng hơn nữa, Archimedes School tổ chức Hội chợ Xuân Việt trực tuyến và Hội chợ Xuân Việt tại các cơ sở trường với thông điệp "Cõng chữ lên non - vượt ngàn gian khó". Đây cũng là một trong những hoạt động diễn ra thường niên, mang nét đẹp văn hóa Việt đã và đang được CMHS, các con học sinh tích cực hưởng ứng.
     
    Theo đó :
    • Hội chợ từ thiện Xuân Việt trực tuyến sẽ diễn ra từ 05/01 đến 30/01/2024 trên trang “Con đường Archimedes”.
    • Hội chợ từ thiện Xuân Việt tại các trường sẽ hoạt động vào tuần 4 tháng 01/2024.
    • Một phần lợi nhuận sẽ được trích lại để đưa vào quỹ từ thiện "Cùng hướng tới tương lai".
    Xin trân trọng kính mời:
    • Các nhà hảo tâm, CBGV-NV Nhà trường tham gia Hội chợ và gửi thông tin sản phẩm tới BTC các trường trong Hệ thống;
    • Quý CMHS gửi thông tin sản phẩm bán hàng tới GVCN và Ban Điều hành các lớp/nhóm lớp.
    Kính mong nhận được sự hưởng ứng, đồng hành và ủng hộ của Quý CMHS, các nhà hảo tâm để hành trình Cùng hướng tới tương lai của Hệ thống Giáo dục Archimedes School tiếp tục được nhân rộng, mang đến cho các em nhỏ vùng cao nhiều hơn nữa những điều tốt đẹp.
     
    Trân trọng cảm ơn!
     
    Hà Nội, ngày 20 tháng 12 năm 2023
    ĐẠI DIỆN ARCHIMEDES SCHOOL

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan