Khám sức khỏe định kì cho học sinh THCS Archimedes Academy năm học 2022 - 2023

02/03/2023
    Trong hai ngày 28/02 và 01/03, cán bộ y tế nhà trường phối hợp với Trung tâm Y tế Quận Cầu Giấy tổ chức khám sức khỏe cho học sinh toàn trường. Các bạn học sinh được kiểm tra chiều cao, cân nặng, khám mắt, đo thị lực, khám tai - mũi - họng, răng hàm mặt, khám nội khoa…
     
     
    Khám sức khỏe định kỳ cho học sinh là một trong những nội dung quan trọng của hoạt động y tế học đường. Đây là hoạt động thường niên do Y tế học đường Nhà trường triển khai thực hiện. Qua đó, giúp Nhà trường và gia đình nắm được tình trạng sức khỏe, phát hiện ra một số bệnh thông thường của các con. Từ đó tư vấn tới gia đình và các con về chế độ dinh dưỡng, chế độ luyện tập, giúp con có một sức khỏe tốt nhất để học tập tốt.
     
     
     
    Thông qua việc khám sức khỏe định kì, học sinh được tuyên truyền, tư vấn chăm sóc sức khỏe ban đầu một cách tích cực và kĩ càng. Đồng thời, tăng cường phối hợp giữa nhà trường và ngành y tế trong việc chăm sóc sức khỏe cho học sinh trong nhà trường, để nâng cao tầm vóc, sức khỏe, thể chất, cho học sinh.
     
    Chúc các Arcer luôn có một sức khỏe thật tốt để luôn tự tin và thực hiện được mọi dự định tương lai của mình nhé!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan