Phát hành Tạp chí Archimedes Colors số Tháng 5/2021

30/05/2021

    Archimedes School trân trọng thông báo: Phát hành Tạp chí Archimedes Colors "Chúng tôi là Arcers", số Tháng 5/2021.

    Tạp chí Archimedes Colors “Chúng tôi là Arcers” xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến các tác giả, Quý Cha mẹ, các thầy cô giáo và các em học sinh, đã tham gia gửi bài, đóng góp xây dựng cho Tạp chí. Chúng ta đã cùng nhau lưu giữ những điều đẹp nhất cho chuyến tàu tuyệt vời của năm học 2020 - 2021. 

    Archimedes Colors là ấn phẩm của Hệ thống giáo dục Archimedes School. Trong những năm vừa qua, các số của Tạp chí đã mang trong mình sứ mệnh là món ăn tinh thần của học sinh, cha mẹ học sinh và giáo viên, cán bộ nhân viên; là cơ hội để Nhà trường tôn vinh các thành tích, chia sẻ những câu chuyện, gương mặt tiêu biểu, thể hiện quan điểm giáo dục, gửi gắm tâm tư...

    Tiếp nối hành trình của mình, Tạp chí Archimedes Colors chính thức phát hành số mới cho năm học 2020 - 2021 với tên gọi “Chúng tôi là Arcers, số Tháng 5/2021. Tạp chí gồm 80 trang, với 5 chuyên mục chính:

    1. Dấu ấn Arcers 
    2. AS 360 độ 
    3. Humans of AS 
    4. Chuyến tàu tuyệt vời của chúng ta 
    5. Góc Arcers 

    Đặc biệt, Tạp chí lần này được phát hành bản điện tử trên các kênh thông tin của Archimedes School. Quý CMHS, thầy cô giáo và các em học sinh truy cập tại đường dẫn dưới đây để xem chi tiết ấn bản được phát hành.

    Ban Biên tập Tạp chí luôn mong muốn tiếp tục đón nhận sự cộng tác tích cực của quý vị trong thời gian tới để Tạp chí Archimedes Colors phát triển ngày càng chuyên nghiệp, chất lượng hơn; luôn xứng đáng là ấn phẩm uy tín, làmón ăn tinh thần của học sinh, cha mẹ học sinh và giáo viên, cán bộ nhân viên trên toàn Hệ thống. Hi vọng rằng, chúng ta sẽ luôn đồng hành, cùng nhau lưu giữ những ký ức đẹp đẽ cho mỗi hành trình phía trước.

    Kính chúc Quý Tác giả, Quý CMHS, các thầy cô giáo và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

    Trân trọng cảm ơn!

    Ban Biên tập

    TẢI VỀ TẠP CHÍ ARCHIMEDES COLORS SỐ THÁNG 05 NĂM 2021

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan