Sơ kết học kì I năm học 2017 – 2018

09/01/2018

    Vậy là chặng đường “Khởi động” và “Vượt chướng ngại vật” của năm học 2017 – 2018 đã được Arcers bước qua êm đẹp. Đầu tháng 1/2018, trường Tiểu học Archimedes Academy đã tổ chức Lễ sơ kết năm học trong niềm hân hoan của các Arcers.

    Học kì vừa qua đánh dấu nhiều nỗ lực của Arcers trong việc nâng cao năng lực học tập và rèn luyện đạo đức. Các bạn ấy cũng tích cực tham gia vào các sự kiện ngoại khoá của nhà trường, mang lại màu sắc mới mẻ cho các hoạt động. Chúc mừng những tập thể và cá nhân được nhà trường tuyên dương, khen thưởng tại buổi lễ Sơ kết sáng nay. Toàn thể Arcers hãy cùng phát huy tinh thần ham học và nỗ lực phấn đấu như các bạn ấy nhé! Chặng đường tới, chúng mình hãy cùng “Tăng tốc” để “Về đích” cho một năm học thật nhiều niềm vui và tiến bộ các bạn nhé!

    Tại buổi lễ, nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng cho những cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt trong học kì I

    Arcers háo hức khám phá phần thưởng của nhà trường; đại diện học sinh tặng hoa tri ân thầy, cô giáo tại buổi lễ Sơ kết

    Và cũng rất lâu rồi, Archimedes Academy mới phát động một chương trình thiện nguyện. Các tập thể lớp có hai tháng để nuôi lớn chú lợn đất xinh xắn, sẵn sàng cho hành trình giúp đỡ những mảnh đời cơ cực và những số phận kém may mắn. Hoạt động này sẽ được tổng kết tại Hội chợ từ thiện Xuân Mậu Tuất diễn ra vào đầu tháng 3/2018 tới đây.

     

     

    DSC04137

    Ban Giám hiệu và tập thể giáo viên đi tiên phong trong phong trào từ thiện

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan