Sôi động giải bơi Đường đua xanh năm học 2023 - 2024

17/05/2024

    Sáng nay, 17/5/2024, Trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh đã tổ chức thành công Giải bơi lội "Đường đua xanh" lần thứ 3, dành cho học sinh cấp Trung học của Nhà trường.

    Được tổ chức tại chính bể bơi ngoài trời của Nhà trường, Giải Bơi thu hút đông đảo sự tham gia của Arcers đến từ các khối lớp cấp THCS và THPT: Hơn 60 vận động viên của các lứa tuổi, tham gia ở các nội dung Bơi Ếch 50m, bơi tự do 50/100m, bơi ngửa 50m, bơi bướm 50m. Đa số đã thể hiện kĩ thuật bơi và sức bền rất tốt của mình với nhiều màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.



    Kết thúc giải, BTC đã trao 51 giải cho các Arcer, trong đó 15 giải Nhất, 15 giải Nhì và 21 giải Ba. Xin chúc các Arcer xuất sắc đạt thành tích trong mùa giải năm nay.

    Với phương châm “Học đi đôi với Hành”, luyện tập đi đôi với thi đấu, tại Archimedes School học sinh được tạo môi trường học tập và tham gia rất nhiều các hoạt động giao lưu, thi đấu. Thông qua đó giúp học sinh được rèn luyện và phát triển toàn diện, đồng thời nâng cao thành tích cao cả trong học tập và thể thao.

    Chia sẻ về giải đấu, thầy Lê Ánh Hồng cho biết: “Thực tế đã cho thấy thành tích học tâp và thi đấu thể thao của học sinh Archimedes Dong Anh School mỗi năm một nâng cao. Năm học 2023 - 2024 này, Arcers đã tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng Thành phố Hà Nội ở cả 4 môn Bơi, Bóng đá, Cờ vua, Cầu lông và đã mang về 10 Huy chương Vàng, Bạc, Đồng; riêng môn bơi năm nay đạt 3 huy chương. Song song với học tập, hoạt động TDTT luôn đóng vai trò quan trọng trong hoạt động dạy và học của Nhà trường. Các giờ học Thể chất được mở rộng cùng với các CLB thể thao ngoại khóa, các giải đấu thường xuyên được tổ chức, mang đến cho các con nhiều nhất những sân chơi bổ ích”.

    Nhà trường hi vọng rằng, Giải Bơi tiếp tục sẽ cùng Arcers khởi động một mùa hè thực sự ý nghĩa! Cùng nhau xem lại một số hình ảnh ghi lại từ các đường đua của Arcers nhé!

     

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan