TH Archimedes Academy: Tưng bừng khai mạc Football – Basketball Tournament 2019

14/10/2019

    Mới đây, Giải Thể thao Football – Basketball Tournament 2019 được trường Tiểu học Archimedes Academy đăng cai tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Gần 400 vận động viên đến từ 16 trường Tiểu học cùng khu vực đã tạo nên không khí thể thao sôi nổi, kịch tính.

    Tiếp nối thành công của mùa giải Bóng đá, Bóng rổ mở rộng được tổ chức vào tháng 5/2019, trường Tiểu học Archimedes Academy ra mắt sân chơi “FOOTBALL & BASKETBALL TOURNAMENT 2019” nhằm cổ vũ các bạn học sinh thường xuyên tập luyện, thi đấu thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây cũng là dịp đưa đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm lý thú, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong trường học.

    Ngay trong ngày, các trận thi đấu bóng đá, bóng rổ nam, bóng rổ nữ đã đồng loạt được diễn ra, để lại nhiều ấn tượng cho Quý CMHS, thầy cô giáo và các cổ động viên. Có những niềm vui, những giọt nước mắt khi chưa chinh phục được mục tiêu cao nhất nhưng trên hết, các vận động viên nhí có mặt tại giải đấu năm nay đều được hoà mình vào không khí sôi động cùng tinh thần thể thao cao thượng.

    Kết thúc một ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, Arcers nhí cũng giành được những phần thưởng cá nhân và tập thể rất đáng khen ngợi trong đó: Nguyễn Quang Phát (U11) – Cầu thủ xuất sắc nhất, Bùi Minh Đức (U11) – Vua phá lưới, giải Ba bóng đá U9, giải Nhì bóng rổ nam, giải Nhì bóng rổ nữ và giải Nhất U11 bóng đá. Trong khi đó, Giải nhất môn Bóng rổ nam và nữ đều thuộc về đội tuyển Bóng rổ đến từ trường Tiểu học Ngôi sao Hà Nội. 

    Xin chúc mừng sự nỗ lực của các Arcer và các vận động viên, mong rằng trong những giải đấu thể thao tiếp theo, các bạn nhỏ sẽ giành được nhiều thành tích cao hơn nữa.

    Cùng điểm qua một số hình ảnh ấn tượng tại Giải đấu nhé:

    Mời Quý CMHS xem thêm ảnh của Giải đấu TẠI ĐÂY

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan