Thầy và trò Trường THCS Archimedes Academy tham gia chương trình Sơ kết Học kì I, năm học 2023 - 2024

08/01/2024
    Sáng ngày 08/01/2024, thầy và trò Trường THCS Archimedes Academy đã tổ chức Lễ Sơ kết Học kì I, năm học 2023 - 2024. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện BGH Nhà trường, đại diện CMHS cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh.
     
     
     
    Học kì I năm học 2023 – 2024 ghi dấu sự học tập không ngừng của Arcers. Bằng chứng rõ nhất là những giải thưởng quý giá, những tấm huy chương mà Arcers đã đem về, đóng góp vào truyền thống thành tích chung của Nhà trường.
     
     
     
     
     
     
    Sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ ấy đã được ghi nhận bằng những khen thưởng dành cho 07 tập thể lớp xuất sắc trong rèn luyện và 16 tập thể lớp xuất sắc trong học tập, 46 học sinh tiêu biểu, 17 học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi giao lưu Quốc tế, 21 học sinh và tập thể đạt giải/huy chương trong các giải thể thao, 55 học sinh đạt giải trong Kì thi học sinh giỏi các môn Văn hóa và Khoa học cấp Quận. Đặc biệt, có 6 học sinh của Khối 9 đã xuất sắc đạt được học bổng toàn phần NUSH.
     
     
     
     
     
    Trong dịp này, Nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân học sinh đạt thành tích tốt trong học kì I. Những gương mặt rạng ngời cùng những giấy khen, phần thưởng trên tay của học sinh chính là nguồn vui, những điều ấm áp hơn hết với thầy, cô giáo. Đó cũng là kết quả của bao tháng ngày thầy và trò cùng nhau nỗ lực.
     
     
     
     
     
    Lễ Sơ kết kết thúc trong niềm vui, sự phấn khởi, hứa hẹn một học kì mới với nhiều thành công và bứt phá. Chúc các thầy cô giáo và Arcers sẽ có thêm nhiều thành công và kỉ niệm ý nghĩa trong Học kì II!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan