THCS Archimedes Academy: Tưng bừng khai giảng năm học mới 2019 – 2020

05/09/2019

    Khi sắc đỏ của những hàng phượng vĩ nhạt dần, những chùm hoa bằng lăng bớt tím qua từng cơn mưa cuối hạ cũng là lúc mùa thu đã về, mùa báo hiệu của một năm học mới bắt đầu. Hòa chung niềm vui khai trường với hơn 20 triệu học sinh, sinh viên trên cả nước, sáng nay (ngày 05/9/2019), trường THCS Archimedes Academy long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

    Mở đầu buổi lễ là sự chào đón ấm áp của các thầy cô giáo và các anh chị khóa trên dành cho các bạn học sinh khối 6 bằng màn trống hội linh đình và những tiết mục văn nghệ lắng đọng, cảm xúc. Đây là năm đầu tiên các em đến với mái nhà THCS Archimedes Academy nhưng chắc chắn với sự yêu thương, thân thiện của các thầy cô và các anh chị khóa trên, các em sẽ sớm hòa nhập và tìm thấy niềm vui ở môi trường học tập mới.

    Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Sơn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: “Cùng với việc nâng cao chất lượng đào tạo, việc giáo dục học sinh phát triển toàn diện được nhà trường đặt lên hàng đầu. Học sinh Archimedes Academy luôn tích cực tham gia công tác xã hội, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao… Thành tích mà các con đạt được là minh chứng thuyết phục cho những định hướng đúng đắn của nhà trường và công lao to lớn của cha mẹ; khẳng định thêm vị thế của một ngôi trường trẻ, đang  ngày càng vươn lên vững vàng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng của ngành giáo dục Thủ đô.”

    Cô Nguyễn Thúy Hằng - Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống Khai giảng năm học mới

    Cô Nguyễn Thúy Hằng – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

    Trước khi đánh hồi trống khai trường, cô Hiệu trưởng Nguyễn Thúy Hằng đã có những lời nhắn nhủ đầy yêu thương gửi đến Arcers toàn trường: “Hãy sát cánh bên nhau, không ngừng nỗ lực, sẵn sàng cho một tương lai tương sáng và trên hết chúng ta luôn là chính mình, trung thực và yêu thương. Hãy cùng nhau phấn đấu để năm học 2019 – 2020 là một năm học của chất lượng và thành công…”

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan